[Infographics] Sao kê của các sao Việt ủng hộ đồng bào sau bão Yagi

13/09/2024 14:22

Tối 12/9, fanpage Facebook của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công khai danh sách tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra, trong đó có nhiều gương mặt sao Việt.

10 gương mặt nghệ sỹ Việt đóng.jpg

Sáng 13/9, Ban Phong trào - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho biết đã tổ chức họp để rà soát thông tin liên quan đến việc vận động ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Kể từ khi phát động, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước đã ủng hộ thông qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương. Đến 17h ngày 12/9, tổng số tiền ủng hộ đã đạt 527,8 tỷ đồng. Các cơ quan và đơn vị đã tích cực kêu gọi quyên góp, và hiện Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đang tiếp tục cập nhật thông tin về các khoản ủng hộ.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã công khai 12.028 trang sao kê thông tin về các khoản ủng hộ, bao gồm cả các giao dịch nhỏ và lớn. Danh sách này cung cấp chi tiết về ngày chuyển tiền, số tiền và nội dung giao dịch. Danh sách ủng hộ sẽ tiếp tục được cập nhật và công khai trong thời gian tới./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
[Infographics] Sao kê của các sao Việt ủng hộ đồng bào sau bão Yagi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO