ILLIT lập kỷ lục với album debut 'SUPER REAL ME'

An Thanh (T/H MXH)| 01/04/2024 17:21

Nhóm nhạc nữ ILLIT lập kỷ lục doanh số bán album ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.

Nhóm lỗ gắn / Phòng thí nghiệm Belif

Ngày 4/1, MyDaily đưa tin, theo Hanteo Chart, trang web thống kê doanh số bán album, mini album đầu tiên "SUPER REAL ME" của nhóm nhạc nữ gen 5 - ILLIT, phát hành vào ngày 25/3 bán được 380.056 bản ngay trong tuần đầu tiên phát hành.

Con số này không chỉ giúp ILIIT vượt qua doanh số bán album đầu tay cao nhất của một nhóm nhạc nữ K-pop (311.000 bản). Mà còn mà còn đưa nhóm vào top 5 album ra mắt tuần đầu tiên hay nhất mọi thời đại.

Thành tích ra mắt của ca khúc Ảnh: Belif Lab

Độ nổi tiếng của ILLIT được khẳng định trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ca khúc chủ đề "Magnetic" của album lọt vào Top 10 "Bảng xếp hạng hàng ngày của Melon" (tính đến ngày 1 tháng 4), đứng ở vị trí thứ 7 chỉ một tuần sau khi ra mắt.

Ca khúc này cũng lọt vào top 100 trên "Bảng xếp hạng hàng ngày của Melon". Vươn lên đứng thứ 89 trong ngày thứ hai phát hành và nhảy vọt lên vị trí thứ 34 (tính đến ngày 28/3). Ngoài ra, "Magnetic" còn đứng đầu trên "Melon HOT 100" và đứng đầu các bảng xếp hạng lớn trong nước, bao gồm cả việc chiếm vị trí quán quân trên Bugs.

Có thể là hình ảnh về 5 người

Với những thành tích ấn tượng, ILLIT được nhiều khán giả gọi là  "người phá kỷ lục mới". Là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên ra mắt trên "Daily Top Song Global" của Spotify với "Magnetic".

Đồng thời lập kỷ lục lọt vào "Daily Top Song America" trong khoảng thời gian ngắn nhất trong số các nhóm nhạc K-pop. Ca khúc này trụ vững trên cả hai bảng xếp hạng lần lượt là 6 ngày liên tiếp và 5 ngày liên tiếp.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Ngoài ra, nhóm còn lập thành tích khi ca khúc chủ đề lọt vào danh sách "Bài hát hàng đầu toàn cầu hàng tuần" của Spotify trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, "Magnetic" còn lập kỷ lục về lượt phát sóng nhiều nhất trong ngày đầu ra mắt đối với nhóm nhạc nữ K-pop trên QQ Music - nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn nhất Trung Quốc.

ILLIT là nhóm nhạc nữ thứ 3 của "cường quốc K-Pop" - Hybe và là nhóm đầu tiên của Belift Lab - một hãng âm nhạc thuộc Hybe. Nhóm gồm 5 thành viên gồm: Yunah, Minju và Wonhee, Moka và Iroha.

Theo My Daily
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ILLIT lập kỷ lục với album debut 'SUPER REAL ME'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO