Hyundai Tucson bản nâng cấp chạy thử trên đường phố Việt Nam

29/09/2024 14:53

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Tucson có thế sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam khi một chiếc xe đã được phát hiện đang chạy thử trên đường phố mới đây.

Thế hệ hiện tại của Hyundai Tucson đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây gần 3 năm, nên liên doanh Hyundai Thành Công đang chuẩn bị để tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) cho mẫu crossover này với bằng chứng là hình ảnh một chiếc xe chạy thử đã xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Điều tương tự cũng đã xảy ra với Hyundai Santa Fe cách đây không lâu khi xe chuẩn bị ra mắt thế hệ mới. Chiếc Tucson trong các hình ảnh mới lộ diện không có lớp ngụy trang bên ngoài như các ô tô chạy thử từng xuất hiện khác, do đó, mọi người có thể quan sát được dễ dàng thiết kế bên ngoài của xe.

Khác biệt dễ nhận thấy so với phiên bản trước đây nằm ở cản trước cùng lưới tản nhiệt với kiểu dáng khác lạ hơn, tăng cường sự cứng cáp, trong khi cụm đèn vẫn được làm gần như hòa vào lưới tản nhiệt nhưng có hình dáng mới. Cùng với đó, Hyundai Tucson facelift còn được nâng cấp về thiết kế bánh mâm và cụm gương chiếu hậu với ốp gương kiểu mới.

Trong khi đó, khoang nội thất của xe được chỉnh sửa lại nhiều hơn, với cụm màn hình đồng hồ và giải trí cùng có kích thước 12,3 inch dạng nổi trên bảng táp-lô tương tự như Hyundai Santa Fe thế hệ mới. Vô lăng được thiết kế 3 chấu kiểu mới, các nút chuyển số được thiết kế thành cần gạt sau vô lăng.

Hyundai Tucson dự kiến vẫn giữ nguyên hệ thống truyên động trước đây với 3 tùy chọn: Động cơ xăng tăng áp 1.6L (công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm), động cơ xăng 2.0L (156 mã lực và 192 Nm) và động cơ Diesel 2.0L (186 mã lực và 416 Nm), cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp, tự động 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

Hiện Hyundai Tucson đang được bán ra thị trường với giá 769 - 919 triệu đồng, gần như thấp nhất phân khúc crossover 5 chỗ. Ngoài ra, xe cũng được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ nhờ lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, doanh số của mẫu xe này chưa được như kỳ vọng khi chỉ đạt 3.034 chiếc, kém các mẫu xe Mazda CX-5 và Ford Territory trong phân khúc.

Bài liên quan
  • Lựa chọn Hyundai Santa Fe 2024 hay Kia Sorento, Toyota Fortuner, Ford Everest?
    Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức ra mắt mẫu SUV 7 chỗ Santa Fe thế hệ mới, có mức giá bán từ 1,069 tỷ đồng. Nếu như so sánh với các đối thủ cùng tầm tiền như - Kia Sorento, Ford Everest hay Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe có giá bán khá dễ chịu và sở hữu nhiều lợi thế về mặt thiết kế, tiện ích công nghệ, vận hành.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Tucson bản nâng cấp chạy thử trên đường phố Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO