HyunA lộ diện sau chia tay với phong cách táo bạo

Ngọc Lý| 24/04/2023 15:10
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau khi kết thúc mối tình 7 năm bên nam rapper Dawn, HuynA thử sức với đa dạng gu thời trang 'táo bạo' và 'nổi loạn' hơn.

Giọng ca 'I'm Not Cool' không khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện với phong cách 'úp ngực' và mái tóc bob ngắn ngang tai.

1682295926-befunky-collage-2023-04-23t192524.jpg

Cô thu hút với chiếc áo hồng ngắn để lộ nửa vòng 1 và chiếc quần dài cắt xẻ ở hai bên.

1682296170-befunky-collage-2023-04-23t192924.jpg
HuynA luôn có những dáng chụp hình sáng tạo nhằm tôn lên vòng eo nhỏ của mình, khiến bộ outfit trông nóng bỏng hơn.

Bên cạnh bộ trang phục táo bạo, nàng nghệ sĩ đa tài còn nổi bật với mái tóc bob màu đen được cắt ngắn ngang tai. Cộng đồng mạng dành những lời khen có cánh cho nàng rapper 30 tuổi dưới bài đăng trên Instagram cá nhân:

"Bất kể người đó là ai, thời trang này sẽ không khiến họ trông đẹp. Nếu tôi là người mặc bộ đồ đó và để kiểu tóc đó... tôi sẽ rùng mình. Nhưng thật bất ngờ, khi nó hoàn toàn rất hợp với cô ấy."

"Nếu nhìn HyunA từ khoảng cách 100 mét, bạn sẽ có thể biết ngay rằng cô ấy là người nổi tiếng. Phải công nhận rằng, đây là nghệ sĩ dám thử thách nhiều phong cách thời trang nhất Kpop"

Đây không phải lần đầu tiên, cư dân mạng choáng ngợp trước hình ảnh mới của nghệ sỹ nhà P Nation. Trước đó, cô từng thử qua nhiều trang phục và kiểu tóc đầy màu sắc được đăng tải trên mạng xã hội khiến ai nấy đều thán phục vì độ chịu chơi của nữ ca sĩ.

Chính vì thế, cựu thành viên nhóm nhạc 4Minutes luôn được yêu thích khi liên tục thay đổi hình ảnh của chính mình để thử sức với những 'làn gió mới' trong lĩnh vực thời trang và luôn biến nó trở nên có 'hồn' hơn.

Ngoài sự nghiệp ca hát, HyunA cũng được rất nhiều thương hiệu thời trang ưu ái với phong cách đa chiều của cô nàng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HyunA lộ diện sau chia tay với phong cách táo bạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO