Hyun Bin lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng vẫn được khen vì điều này

30/06/2023 13:59

Nụ cười tỏa nắng của Hyun Bin khiến người hâm mộ mê mẩn.

Sáng nay (30/6), Hyun Bin đã xuất hiện trong một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu thiết bị gia dụng do nam tài tử làm người đại diện.

Ngay khi vừa xuất hiện ở sự kiện tại khu vực Gangnam-gu, ông xã Son Ye Jin đã khiến công chúng "đứng ngồi không yên" vì diện mạo ở tuổi 40 của mình.

Hyun Bin lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng vẫn được khen vì điều này-1Hyun Bin lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng vẫn được khen vì điều này-2Hyun Bin lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng vẫn được khen vì điều này-3Hyun Bin lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng vẫn được khen vì điều này-4
Hyun Bin khoe ngoại hình hoàn hảo ở tuổi 40

Hyun Bin gây sốt với mái tóc đen bồng bềnh cùng ngoại hình điển trai chuẩn cực phẩm. Đáng chú ý, trong sự kiện hôm nay, Hyun Bin liên tục nở nụ cười tươi để lộ hai má lúm đồng tiền - được coi là "thương hiệu" của Hyun Bin.

Dù trong những khoảnh khắc chụp cận, Hyun Bin để lộ nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, nhưng điều này không hề làm ảnh hưởng tới ngoại hình của ông xã Son Ye Jin. Điều này chỉ càng giúp cho diện mạo của Hyun Bin thêm phần điển trai và hào hoa.

Kể từ khi có vợ con, ngoại hình của Hyun Bin luôn là tâm điểm được công chúng và truyền thông chú ý. Nếu như nhiều tài tử khác như Song Joong Ki, So Ji Sub... có phần xuống sắc hậu kết hôn, thì điều này hoàn toàn ngược lại với Hyun Bin. Ngoại hình nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh ngày càng thăng hạng theo thời gian.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hyun Bin lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng vẫn được khen vì điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO