Hwasa (Mamamoo) chia sẻ về ồn ào trình diễn phản cảm, cư dân mạng gọi tên 'chị đại' Jessi

Ngọc Lý (T/H)| 05/09/2023 15:05

Sau khi bị Hiệp hội phụ huynh tố cáo có động tác "mang tính đồi trụy" khi diễn ở trường Đại học Sungkyunkwan, Hwasa cho biết mình vô cùng mệt mỏi vì những lời chỉ trích nặng nề.

Cụ thể, nữ ca sĩ có buổi biểu diễn tại Đại học Sungkyungwan, Hàn Quốc vào ngày 12/5. Khi hát bài Don't, Hwasa có động tác ngồi xuống với hai chân dang rộng, sau đó cô liếm tay và đưa xuống vùng dưới cơ thể. Dù chỉ một đoạn khá ngắn, nhưng vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ khán giả.

Hiệp hội phụ huynh Đại học Sungkyungwan cho rằng, nữ ca sĩ cố tình tuyên truyền những hình ảnh mang tính đồi trụy, khiến người xem liên tưởng đến những vấn đề tình dục ngay trong môi trường học tập. Vì vậy, họ quyết định đâm đơn kiện Hwasa lên sở cảnh sát ở Seongdong, Seoul.

z4664893033799_95691a9f4340836ec635b856c9380026.jpg
Hình ảnh vũ đạo nhạy cảm của Hwasa tại sân khấu Đại học Sungkyungwan.

Suốt thời gian dài bị chỉ trích trên các phương tiện truyền thông xã hội, Hwasa cho biết cô khóc rất nhiều sau khi xem được những bình luận ác ý:

"Những vấn đề tranh cãi do cách biểu diễn của em thì điều này hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng mức độ của chúng thật sự rất nặng nề. Mặc dù em không phải là người hay để ý nhưng lần này có hơi nghiêm trọng. Một hôm, em và nhóm có concert đầu tiên ở New York nên em tự nhủ phải xốc lại tinh thần, nhưng lại không ngừng nghĩ về nó. Vì vậy, sau khi kết thúc concert, em đã khóc như mưa bên trong thang máy khách sạn. Sau đó, em cũng trốn ra bãi đổ xe để khóc một lần nữa thật thoải mái. Dù nói không để ý đến những bình luận ác ý,  nhưng điều đó không có nghĩa là em hoàn toàn phớt lờ những lời chỉ trích mà mọi người gửi đến em. Em chấp nhận mọi thứ" - Hwasa bày tỏ.

Hwasa là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Mamamoo. Cô được biết đến với phong cách âm nhạc và hình ảnh nóng bỏng, sexy. Dù nhiều lần gây tranh cãi, nhưng cô vẫn tự tin sống theo cách mình yêu thích. Tuy nhiên, việc theo đuổi hình tượng gợi cảm cũng khiến Hwasa rơi vào rắc rối và trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ.

Nhìn vào vụ việc của nữ ca sĩ, cư dân mạng đồng loạt gọi tên "chị đại" rapper Jessi, người có cùng phong cách với Hwasa. Thế nhưng, Jessi lại được lòng khán giả khi biết tiết chế cũng như chọn cách biểu diễn phù hợp ở từng môi trường.

Trước đó, Jessi từng biểu diễn tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic ở Hà Nội và được đông đảo khán giả Việt ủng hộ. Dù cũng là một trong những mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu của làng nhạc K-Pop. Thế nhưng, Jessi có những động tác nhảy múa đúng mực, không quá phản cảm, vẫn đem lại bầu không khí hoành tráng cho đêm diễn.

fpt-polytechnic-happy-bee-13-ha-noi-jessi-8-1-2048x1408.jpg
Jessi đội nón lá trình diễn tại sân khấu trường Cao đẳng FPT Polytechnic ở Hà Nội vào hôm 31/8. Ảnh: FPT Unviersity.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hwasa (Mamamoo) chia sẻ về ồn ào trình diễn phản cảm, cư dân mạng gọi tên 'chị đại' Jessi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO