Hwarang (TEMPEST): tạm đình chỉ hoạt động sau tranh cãi vào club

An Thanh (T/H MXH)| 06/03/2024 21:54

Sau loạt tranh cãi xoay quanh việc Hwarang (TEMPEST) thừa nhận đi bar trong thời gian nghỉ dưỡng, Yuehua vừa ra thông báo đình chỉ hoạt động với nam idol này khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ngày 6/3, Yuehua Entertainment gây chấn động khi thông báo tạm thời đình chỉ các hoạt động của Hwarang thành viên nhóm nhac nam TEMPEST. Quyết định đột ngột này được đưa ra sau khi các vấn đề về đời sống cá nhân xung quanh Hwarang gây tranh cãi trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Hwarang (TEMPEST) bị đình chỉ hoạt động nhóm vì tranh cãi vào club Việt Báo.
Hwarang (TEMPEST) bị đình chỉ hoạt động nhóm vì tranh cãi vào club. (Ảnh: K Crush).

Tranh cãi xung quanh Hwarang bắt nguồn từ những cáo buộc được nêu ra trong một lần gia lưu với fans. Một người hâm mộ bắt gặp anh đi vào club với hội bạn gồm: Junhyuk (MIRAE), Bomin (Golden Child), Hyunseung (YOUNITE) và Hyunsoo (TNX) trong thời gian nghỉ dưỡng do chấn thương cùng.

Mặc dù công ty nhanh chóng sử dụng các nền tảng chính thức của TEMPEST để giải quyết các cáo buộc, kịch liệt phủ nhận vụ việc. Thế nhưng, Hwarang đã thẳng thắn thừa nhận và cam kết sẽ điều chỉnh hành vi tương tự trong tương lai.

Thông tin này nhận được nhiều phản ứng trái chiều, tuy nhiên, đa số người hâm mộ đều cho rằng anh chàng đã thừa nhận việc làm của mình, cũng như không có hành động gì sai trái nên anh không đáng bị chỉ trích.

Thông báo tạm thời gián đoạn của Hwarang đã gây ra vô số phản ứng từ người hâm mộ, trong đó một số người đặt câu hỏi về sự cần thiết phải đưa ra lời xin lỗi về những hoạt động bình thường của người trưởng thành.

Thành viên Hwarang của nhóm nhạc TEMPEST Việt Báo.
Thành viên Hwarang của nhóm nhạc TEMPEST. (Ảnh: TEMPEST).

Yuehua Entertainment cho biết, mặc dù đã có nhiều cuộc thảo luận kỹ lưỡng trong nội bộ nhưng công ty này vẫn phải đối mặt với những thách thức trong việc xây dựng lại niềm tin cho Hwarang giữa những tranh cãi đang diễn ra.

Do đó, công ty quyết định tạm dừng việc tham gia các hoạt động nhóm của Hwarang và tiếp tục cho nhóm hoạt động với đội hình sáu thành viên trong tương lai, loại trừ Hwarang khỏi kế hoạch trước mắt của nhóm. TEMPEST sẽ quảng bá mini album “VOYAGE” sắp tới với 6 thành viên.

Bên cạnh đó, Yuehua gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì quyết định bất ngờ này. Mong mọi người kiềm chế những suy đoán vô căn cứ và chỉ trích thiếu thận trọng. Đồng thời, mong khán giả tiếp tục ủng hộ và động viên cho TEMPEST.

Ngoài ra, quyết định này của Yuehua cũng hạn chế sự xuất hiện Hwarang cho cá hoạt động cá nhân  nhằm giảm thiểu sự gián đoạn đối với các hoạt động của nhóm. Thêm vào đó, có thể Hwarang cũng sẽ phải từ bỏ vai trò MC trong chương trình 'Show Champion' của MBC M.

TEMPEST là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc thuộc Yuehua Entertainment. Nhóm gồm 7 thành viên: Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, LEW, Hwarang, Eunchan và Taerae. Hwarang đảm nhận vị trí main dancer, main rapper trong nhóm và là một trong những thành viên "hút fan".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hwarang (TEMPEST): tạm đình chỉ hoạt động sau tranh cãi vào club
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO