Hwang Jung Eum xin lỗi vì 'nhận nhầm' tiểu tam

An Thanh (T/H MXH)| 04/04/2024 13:06

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum lên tiếng xin lỗi cựu thí sinh Hoa hậu vì bài đăng khiến cô bị hiểu nhầm là tiểu tam.

Sau khi tố cựu thí sinh Hoa hậu "giựt chồng", Hwang Jung Eum nhanh chóng đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết tất cả chỉ là hiểu nhầm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến những người phải chịu ảnh hưởng vì sai lầm của bản thân.

thu-vien-2-hinh-anh-1-.png
Hwang Jung Eum xin lỗi.

Nguyên văn lời xin lỗi của nữ diễn viên "Gia đình là số 1, phần 2" như sau:

Xin chào các bạn. Có một sự hiểu lầm trong quá trình tôi sắp xếp lại đời sống cá nhân của mình. Tôi thành thật xin lỗi các bên và những người xung quanh vì bài đăng gây thiệt hại. Tôi xin đính chính nội dung. Tôi cũng đã liên lạc trực tiếp với các đương sự bị thiệt hại để xin lỗi.

Lẽ ra tôi phải phân biệt rõ ràng chuyện công và chuyện tư trong không gian mạng có nhiều ánh mắt dõi theo. Tôi đã đưa ra đoán sai lầm trong trạng thái cảm xúc hỗn loạn. Tôi xin lỗi vì đã khiến công chúng cảm thấy mệt mỏi. Từ nay tôi sẽ chú ý hơn.

Trước đó, sáng ngày 4/4, Hwang Jung Eum thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng ảnh cạnh khoé cựu thí sinh Miss Korea Seoul - Jo Ha Eun. “Đồ xấu xí. Làm ơn rước giùm ông Young Don để tôi có thể li hôn rồi hẵng sang Bangkok được không?".

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Story Hwang Jung Eum tố cáo Jo Eun Ha là "tiểu tam". (Ảnh: VKR News).

Nữ diễn viên cáo buộc cô này là tiểu tam đi chơi Bangkok với chồng mình là Lee Young Don trong lúc cả hai đang làm thủ tục ly hôn và mỉa mai thêm: "Làm ơn, cô có thể kết hôn với chồng của tôi không? Lý do duy nhất tôi đăng bài này là để nói cho Young Don - người đã bỏ chạy, là hãy li hôn cho xong đã rồi hẵng đi Thái Lan."

Ngay lập tức, Jo Ha Eun phản pháo cực gắt rằng mình không hề quen biết Lee Young Don, đó chỉ là biệt danh của một người bạn. Tuy nhiên, bài đăng của nữ diễn viên dẫn đến việc Jo Ha Eun liên tục nhận những lời khó nghe không thương tiếc bằng nick ảo, khiến cô phải khoá tài khoản.

Do đó, Jo Ha Eun yêu cầu Hwang Jung Eum xin lỗi nếu không sẽ kiện tội cô tội phỉ báng, vu khống.

Hwang Jung Eum, xin lỗi đi. Tôi và bạn bè đang bị tổn hại vì câu chuyện vô căn cứ của cô. Nếu cô không xin lỗi, tôi sẽ tố cáo cô tội phỉ báng!”, cựu thí sinh Hoa hậu bày tỏ sự tức giận của mình.

Người bạn có biệt danh là Young Don kia cũng đáp trả: “Tôi cố gắng để nó trôi qua một cách lặng lẽ nhưng lại quá vì bức xúc vì hình ảnh bạn tôi đã lan truyền khắp nơi, dẫn đến nhiều bình luận ác ý. Việc một người của công chúng công kích người bình thường bằng cách đăng cả khuôn mặt họ lên như thế là đúng hay sai?”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hwang Jung Eum xin lỗi vì 'nhận nhầm' tiểu tam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO