Huyền thoại Ruud Gullit chỉ trích các ngôi sao Man Utd

Sông Lam| 23/10/2023 17:09

Huyền thoại bóng đá người Hà Lan, Ruud Gullit chỉ trích việc cầu thủ Man Utd không hỗ trợ tiền đạo Rasmus Hojlund ghi bàn, trong trận thắng 2-1 của "Quỷ đỏ" trước Sheffield United hôm 22/10.

"Tôi vẫn nghĩ họ phải tìm cách giúp Rasmus Hojlund điền tên lên bảng tỷ số bởi vì nếu cậu ấy ghi bàn, cậu ấy sẽ có được sự tự tin", cựu sao Chelsea, Ruud Gulit chỉ trích việc các cầu thủ Man Utd phớt lờ nhiệm vụ giúp đỡ tiền đạo Rasmus Hojlund ghi bàn trong trận đấu với Sheffield United ở vòng 9 Premier League.

Chân sút người Đan Mạch cho đến nay đã ghi 3 bàn trong 9 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng vẫn chưa một lần ghi bàn ở Premier League mùa giải này. Tiền đạo 20 tuổi tiếp tục im tiếng trong hơn 60 phút thi đấu trên sân trước đội chủ sân Bramall Lane hôm 22/10.

Huyền thoại Ruud Gullit chỉ trích các ngôi sao Man Utd - 1

Rasmus Hojlund vẫn chưa thể có được bàn thắng đầu tiên ở Premier League (Ảnh: Getty).

Huyền thoại Ruud Gullit cho rằng các cầu thủ Man Utd đã không chịu chuyền bóng cho Hojlund và cũng không tạo được cơ hội ghi bàn cho tiền đạo 20 tuổi này, thậm chí nhiều ngôi sao CLB thành Manchester quá tham lam ghi bàn.

"Nhiều cầu thủ không thèm để ý đến Hojlund đang ở vị trí nào để chuyền bóng dù cậu ấy ở những vị trí thuận lợi. Mọi người có thể thấy có quá nhiều cầu thủ Man Utd tham lam ghi bàn, họ tiến vào trong và lúc nào cũng muốn tự mình dứt điểm.

Tôi đã chơi với Marco Van Basten, tôi luôn nghĩ nếu tôi đưa bóng cho anh ấy thì đó là một bàn thắng, nếu tôi sút trúng đích thì đó nhiều khả năng là một bàn thắng. Tôi thà đưa bóng cho anh ấy vì đó chắc chắn là một bàn thắng.

Bạn biết đấy các tiền đạo rất cần ghi bàn. Nếu Hojlund cảm thấy hạnh phúc trong đội, điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho những người còn lại", Ruud Gulit chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Ten Hag giải thích rằng ông cố gắng đưa Rasmus Hojlund vào sân nhằm giúp học trò mình tìm được sự sắc bén trong việc ghi bàn cho các trận đấu trong tương lai.

"Cậu ấy thường sẽ chơi cả trận, nhưng chúng tôi vẫn phải quản lý số phút thi đấu của Hojlund. Ngoài ra, đó là sự cạnh tranh nội bộ. Chúng tôi phải giữ cho cậu ấy luôn sắc bén.

Chúng tôi phải thay đổi trong các trận đấu, giữa các trận đấu, nếu không chúng tôi sẽ không giữ được năng lượng, sự tập trung và sự tươi mới trong mỗi trận đấu", HLV Ten Hag khẳng định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại Ruud Gullit chỉ trích các ngôi sao Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO