Huyền thoại MU chỉ trích hàng phòng ngự của Liverpool như những gã say rượu

Tú Anh (T/H)| 05/02/2024 12:13

Cựu danh thủ huyền thoại của MU, Roy Keane đã chỉ trích cách phòng ngự của Liverpool như những gã say rượu trong trận thua trước Arsenal với tỷ số 1-3 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh mới đây.

Sau trận thua này, các cầu thủ bên phía "The Kop" đặc biệt là hàng phòng ngự đã bị chỉ trích dữ dội từ các chuyên gia và người hâm mộ.

Van Dijk và Alisson đã không hiểu ý nhau và tự dâng bàn thắng cho Arsenal (Ảnh: AP)

Chia sẻ trên Sky Sports sau trận đấu, huyền thoại MU Roy Keane chỉ trích nặng nề hàng phòng ngự của Liverpool, ông nói: "Trong suốt trận đấu với Arsenal, Liverpool đá rất hời hợt. Họ không cho thấy sự quyết liệt cần thiết. Không thể tin là họ lại đá như vậy. Tôi muốn dành sự tôn trọng cho Arsenal, họ xứng đáng với chiến thắng này. Nhưng phải công nhận là ở khía cạnh phòng ngự, Liverpool làm quá kém. Hậu vệ Liverpool đá như mấy gã say rượu vậy".

Van Dijk bị chỉ trích sau màn trình diễn trước Arsenal (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, Van Dijk là cái tên bị Roy Keane chỉ trích nhiều nhất, huyền thoại này chia sẻ: "Nếu Van Dijk định dâng cao như vậy, cậu ấy phải tác động gì đó lên trái bóng... Van Dijk đá cứ như không có ai trước mặt. Màn trình diễn quá kém cỏi ở một cầu thủ hàng đầu như Van Dijk".

Sau trận thua đáng thất vọng này, Liverpool hiện vẫn dẫn đầu với 51 điểm sau 23 trận, nhưng chỉ hơn Man City năm điểm và chơi nhiều hơn hai trận. Trong khi đó, với 3 điểm có được hiện Arsenal vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại MU chỉ trích hàng phòng ngự của Liverpool như những gã say rượu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO