Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích hàng tiền vệ kém cỏi của Man Utd

Sông Lam| 24/08/2023 07:22

Huyền thoại Alan Shearer chia sẻ mối lo ngại về các vấn đề ở hàng tiền vệ của Man Utd, sau khi đoàn quân của HLV Erik Ten Hag tiếp tục khởi đầu mùa giải không mấy thuyết phục.

Man Utd đã trải qua trận đấu nhọc nhằn để giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Wolves ở trận ra quân Premier League. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã phải gánh chịu thất bại 0-2 trước Tottenham ở vòng hai vào cuối tuần trước.

"Man Utd đã chơi tệ vào cuối tuần qua", Alan Shearer chia sẻ ở chương trình The Rest is Football.

Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích hàng tiền vệ kém cỏi của Man Utd - 1

Bruno Fernandes, Mason Mount và Casemiro bị đánh giá chơi kém cỏi ở vị trí tiền vệ khiến Man Utd khởi đầu mùa giải không tốt (Ảnh: Getty).

"HLV Ten Hag phải giải quyết được câu hỏi hóc búa ở hàng tiền vệ, còn không Man Utd sẽ tiếp tục gặp vấn đề vì rõ ràng bộ ba Casemiro, Mason Mount và  Bruno Fernandes đã không phát huy hiệu quả trong hai trận đấu.

Họ đã bị đánh bại trong cả hai trận đấu. Man Utd bị lấn át, lép vế trong khả năng kiểm soát bóng và thiếu các đường chuyền sáng tạo. Có rất nhiều vấn đề họ phải cải thiện", huyền thoại bóng đá Anh nói thêm.

Đồng quan điểm với Alan Shearer, cựu sao Man Utd, Roy Keane cũng cho rằng đội chủ sân Old Trafford đang gặp vấn đề ở hàng tiền vệ, đặc biệt là vai trò tổ chức tấn công của bộ đôi Mason Mount và Bruno Fernandes.

"Ở trận gặp Wolves, Mason Mount và Bruno Fernandes thi đấu không tốt nhưng đội bóng vẫn giành chiến thắng. Tôi kỳ vọng họ sẽ thi đấu tốt hơn khi gặp Tottenham, nhưng thực tế không phải vậy.

Họ chỉ tạm ổn trong nửa giờ đầu tiên nhưng trận đấu kéo dài tới 90 phút và họ không duy trì được thế trận áp đặt mãi được. Nhưng trong tình huống nào thì họ vẫn phải thể hiện niềm tin, khát khao chiến đấu", Roy Keane nói.

Theo tờ Dailymail, tiền vệ Mason Mount sẽ phải vắng mặt ở trận gặp Nottingham Forest ở vòng ba Premier League, thậm chí không kịp dự trận gặp Arsenal ngay sau đó do chấn thương.

Đội chủ sân Old Trafford hiện xếp thứ 12 khi mới giành được 3 điểm sau hai trận đấu và là đội trong nhóm "Big Six" có khởi đầu đáng thất vọng nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích hàng tiền vệ kém cỏi của Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO