Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và sử dụng dịch vụ YouTube Premium

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)| 12/04/2023 11:41
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trong sáng 12/4 ghi nhận người dùng tại Việt Nam đã có thể đăng ký dịch vụ YouTube Premium qua các bước khá dễ dàng.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ YouTube Premium, đầu tiên người dùng mở ứng dụng (app) YouTube lên, sau đó vào phần Cài đặt (Settings) tại biểu tượng bên góc phải màn hình trên cùng.

Sau đó người dùng chọn vào mục Nâng cấp YouTube Premium (Get YouTube Premium). Tại đây bạn sẽ được thông báo có thể sử dụng miễn phí 1 tháng sau đó sẽ tính cước theo quy định. Người dùng nhấn vào Sử dụng miễn phí (Try it for free).

Sau đó YouTube sẽ hiện ra bảng giá cước cho bạn chọn bao gồm gói cước cho cá nhân giá 79 ngàn đồng, gói cước cho gia đình giá 149 ngàn đồng và gói cước cho sinh viên giá 49 ngàn đồng.

Người dùng chọn vào gói cước thích hợp với mình, sau đó sẽ chuyển đến phần thanh toán. Tại đây bạn có thể thanh toán bằng ví điện tử như MoMo chẳng hạn hoặc bằng thẻ ngân hàng Debit, Credit.

Sau khi thực hiện thanh toán xong YouTube sẽ hiện ra bảng thông báo hoàn tất và các lợi ích mà người dùng sẽ nhận được khi sử dụng gói YouTube Premium.

YouTube Premium là tính năng trả phí của YouTube. Với tính năng này, người dùng có thể trả phí để sử dụng dịch vụ, đổi lại họ sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo nhất là các quảng cáo gây khó chịu. Không chỉ vậy, người sở hữu tài khoản YouTube Premium còn có thể mở nhạc ngay cả khi điện thoại ở chế độ tắt màn hình.

Bên cạnh đó người dùng đăng ký dịch vụ YouTube Premium trên điện thoại còn có thể vừa xem video trên YouTube vừa sử dụng các ứng dụng khác mà không bị tắt ứng dụng YouTube như dịch vụ miễn phí hiện tại. Và dịch vụ YouTube Premium, YouTube Music Premium sẽ hỗ trợ người dùng sử dụng Smartphone lẫn SmartTV.

Tuy nhiên hiện đại diện Google tại Việt Nam vẫn chưa có thông tin chính thức gì về dịch vụ này.

Trước đó kể từ ngày 11/4 nhiều người dùng, cư dân mạng, các diễn đàn xôn xao trước thông tin một vài người dùng đã đăng ký được tính năng YouTube Premium hay YouTube Music Premium tại Việt Nam một cách chính thức.

Theo các cư dân mạng, người dùng đã đăng ký được dịch vụ YouTube Premium, để sử dụng dịch vụ, người dùng chỉ cần truy cập vào đường dẫn youtube.com/premium để đăng ký và thanh toán.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên vào tối ngày 11/4, khi truy cập vào đường link nói trên, thông tin trả về từ YouTube cho biết dịch vụ hiện “chưa có ở quốc gia của bạn”.

Theo phản ánh trên mạng xã hội thì đã có người dùng đã đăng ký được tính năng YouTube Premium nhưng nhiều người dùng khác thì cho biết vẫn không thể đăng ký được tính năng này vào thời điểm đó.

Thông tin từ những nhà “kinh doanh” mua bán các tài khoản, dịch vụ YouTube, Netflix cho biết dịch vụ YouTube Music Premium sẽ bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ ngày 12/4 và vào tuần sau sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và sử dụng dịch vụ YouTube Premium
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO