Hùng Dũng có thể kịp bình phục trước ngày tuyển Việt Nam hội quân

MINH PHONG| 09/03/2024 09:21

Tiền vệ Hùng Dũng hi vọng kịp bình phục chấn thương trước khi đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho các trận tiếp theo tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Hùng Dũng có thể kịp bình phục trước ngày tuyển Việt Nam hội quân
Tiền vệ Hùng Dũng dính chấn thương trong trận gặp Thanh Hóa tại V.League. Ảnh: Minh Dân

Sau trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Quảng Nam tại vòng 13 V.League 2023-2024, tiền vệ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình.

Anh cho biết: "Tôi chấn thương trong trận đấu với Thanh Hóa cách đây 2 tuần. Vết thương khá nặng và tôi phải nghỉ thời gian dài. Tuy nhiên, hiện tại, tôi đã bắt đầu tập lại với đội. Hi vọng có thể trở lại thi đấu trận Cúp Quốc gia, nhưng cụ thể như thế nào có lẽ trong 1-2 ngày tới mới biết được".

Về khả năng tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong đợt hội quân sắp tới, Hùng Dũng cho biết: "Điều này còn tùy thuộc vào đánh giá của huấn luyện viên trưởng. Từ lúc trở về câu lạc bộ, chúng tôi vẫn luôn giữ liên lạc với nhau, có thể gọi điện hoặc gặp trực tiếp để nắm bắt tình hình của cầu thủ.

Khi khoác áo đội tuyển quốc gia, tôi phải đạt phong độ cao nhất. Sau khi tập trung phải tập được ngay chứ không còn thời gian để điều trị nữa.

Nếu bản thân đáp ứng được cường độ tập luyện và thi đấu thì đợt tập trung tới mình có thể lên tuyển. Còn nếu không, tôi nghĩ huấn luyện viên Troussier sẽ có tính toán cụ thể".

Ngoài Hùng Dũng, một cầu thủ khác của Hà Nội FC là tiền đạo Phạm Tuấn Hải cũng vừa dính chấn thương trong trận đấu với Quảng Nam tối 8.3.

Kết quả chụp chiếu sơ bộ cho thấy chấn thương của Tuấn Hải không nghiêm trọng, không ảnh hưởng đến xương. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1998 sẽ được khám tổng thể một lần nữa để đưa ra kết luận cuối cùng và cần khoảng 1-2 nghỉ ngơi.

Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 12.3 để chuẩn bị cho hai lượt trận tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trước đó, huấn luyện viên Troussier sẽ công bố danh sách chính thức với khoảng 30-35 cầu thủ.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hùng Dũng có thể kịp bình phục trước ngày tuyển Việt Nam hội quân
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO