Huấn luyện viên tuyển Trung Quốc tự tin bắt bài Thái Lan

Thanh Vũ| 15/11/2023 16:54

Trước trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, huấn luyện viên Jankovic của tuyển Trung Quốc tự tin cho biết ông đã nghiên cứu kĩ các chiến thuật của đội tuyển Thái Lan.

Huấn luyện viên tuyển Trung Quốc tự tin bắt bài Thái Lan
Huấn luyện viên Jankovic của tuyển Trung Quốc tự tin đánh bại tuyển Thái Lan. Ảnh: Siam Sport

Tuyển Trung Quốc đang chuẩn bị bước vào trận khai màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đối thủ đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Jankovic là đội tuyển Thái Lan.

Tuyên bố trước trận đấu này, huấn luyện viên Jankovic tự tin cho biết, ông có thể dễ dàng "bắt bài" các chiến thuật của đội tuyển Thái Lan.

"Trận đấu với tuyển Thái Lan, mục tiêu của chúng tôi không thay đổi, đó là phải giành chiến thắng. Tôi tự tin vì toàn đội đã làm việc chăm chỉ và chuẩn bị tốt. Chúng tôi đã nghiên cứu kĩ lối chơi của đội tuyển Thái Lan. Tôi nghiên cứu mọi trận đấu của họ.

Tôi biết mọi thứ về tuyển Thái Lan, bao gồm các chiến thuật khác nhau của họ. Nhưng chúng tôi vẫn chơi theo đấu pháp của mình. Tôi tự tin tuyển Trung Quốc sẽ đánh bại tuyển Thái Lan", huấn luyện viên Jankovic chia sẻ trước trận đấu.

Tuyển Trung Quốc đã có nhiều thay đổi so với trận giao hữu với tuyển Việt Nam hồi tháng 10. Ảnh: Minh Hiếu
Tuyển Trung Quốc đã có nhiều thay đổi. Ảnh: Minh Hiếu

Huấn luyện viên Jankovic cũng cho biết lực lượng của tuyển Trung Quốc mà ông mang sang Thái Lan gồm những cầu thủ đang thi đấu trong nước, nhưng đây là những gương mặt tốt nhất của bóng đá Trung Quốc ở thời điểm này.

Tuy nhiên, người hâm mộ Trung Quốc hoàn toàn có lý do để lo lắng trước trận đấu này. Thầy trò ông Jankovic chưa cho thấy phong độ ổn định khi chỉ giành chiến thắng 1 trong 4 trận thi đấu gần nhất.

Trong khi đó, ngoài lợi thế sân nhà, đội hình của Thái Lan cũng được "nâng cấp" đáng kể so với 2 trận giao hữu hồi tháng 10 khi huấn luyện viên Polking triệu tập nhiều cầu thủ chất lượng như Ekanit, Supachok, Suphanat, Chanathip hay Dangda.

Tiền đạo Zhang Yuning cũng đánh giá Thái Lan là đối thủ quan trọng nhất của anh và các đồng đội ở tuyển Trung Quốc trong chiến dịch lần này.

“Tôi chưa bao giờ gặp đội tuyển Thái Lan. Có thể nói họ là đối thủ chính của chúng tôi cuộc đua giành vé đi tiếp. Chúng tôi rất nghiêm túc trong trận đấu với họ sắp tới đây", Zhang Yuning cho biết.Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (16.11) trên sân vận động Rajamangala (Thái Lan).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên tuyển Trung Quốc tự tin bắt bài Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO