Huấn luyện viên tuyển Thái Lan tiếc nuối khi thua ngược tuyển Trung Quốc

Thanh Vũ| 17/11/2023 11:44

Huấn luyện viên Alexandre Polking bày tỏ sự tiếc nuối khi đội tuyển Thái Lan của ông để thua ngược đội tuyển Trung Quốc.

Huấn luyện viên tuyển Thái Lan tiếc nuối khi thua ngược tuyển Trung Quốc
Huấn luyện viên Polking không hài lòng khi Thái Lan để thua tuyển Trung Quốc. Ảnh: FAT

Được thi đấu trên sân nhà và sớm có bàn mở tỉ số, đội tuyển Thái Lan lại để mất thế trận và để thua ngược 1-2 trước tuyển Trung Quốc trong ngày ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Chia sẻ sau trận đấu này, huấn luyện viên Polking của tuyển Thái Lan bày tỏ sự thất vọng. Ông nói: "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng dứt điểm không tốt. Đây là điều khiến tôi và các cầu thủ cảm thấy tiếc nuối, bởi trận thua này khiến cơ hội có mặt ở vòng 3 của Thái Lan sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Vì như đã biết, chiếc vé thứ 2 của bảng C để đi tiếp vào vòng 3 World Cup 2026 là cuộc cạnh tranh giữa Thái Lan và tuyển Trung Quốc, vì đối thủ Hàn Quốc quá mạnh".

Tuyển Thái Lan có thế trận không tệ trước tuyển Trung Quốc. Đội bóng xứ chùa vàng có 17 cú sút, trong khi tuyển Trung Quốc chỉ có 2 lần dứt điểm và họ ghi 2 bàn.

Hàng công tuyển Thái Lan dứt điểm kiếm hiệu quả trong trận gặp tuyển Trung Quốc. Ảnh: FAT
Hàng công tuyển Thái Lan dứt điểm kém hiệu quả trong trận gặp tuyển Trung Quốc. Ảnh: FAT

"Hàng công của Thái Lan chưa có sự nhuần nhuyễn như mong đợi. Lý do có lẽ là vì các cầu thủ của chúng tôi không nhiều thời gian tập luyện cùng nhau. Tuy nhiên, đây không phải là lý do tôi bào chữa cho thất bại của đội”, ông Polking đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ tấn công.

"Dẫu thua trận, nhưng chúng tôi không được đánh mất niềm tin và sẽ phải gượng dậy để tập trung cho trận đấu sắp tới gặp Singapore ngay trên sân khách. Nếu thắng Singapore, mọi thứ sẽ trở lại bình thường và chúng tôi vẫn còn nhiều hi vọng”, huấn luyện viên Polking nói thêm.

Sau trận thua Trung Quốc 1-2, Thái Lan còn gặp tổn thất về lực lượng khi trung vệ Pansa Hemviboon bị chấn thương phải rời sân từ phút 36, ngoài ra Chanathip cũng bị đau sau một pha va chạm với đối thủ và khả năng anh sẽ khó có mặt trong trận đấu với Singapore.Lượt tiếp theo, đội tuyển Thái Lan sẽ làm khách đến sân của Singapore vào ngày 21.11. Thầy trò ông Polking đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên tuyển Thái Lan tiếc nuối khi thua ngược tuyển Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO