Huấn luyện viên Troussier gặp riêng cầu thủ báo tin bị loại

MINH PHONG| 12/01/2024 10:37

Huấn luyện viên Troussier đã gặp riêng nhóm cầu thủ bị loại để báo tin, thay vì không khai danh sách đội tuyển Việt Nam như các đợt tập trung khác.

Huấn luyện viên Troussier gặp riêng cầu thủ báo tin bị loại
Huấn luyện viên Troussier đã công bố danh sách tuyển Việt Nam rạng sáng 12.1. Ảnh: VFF

Rạng sáng 12.1, huấn luyện viên Troussier công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023 với 26 cầu thủ. Theo đó, 4 cái tên phải chia tay với các đồng đội là tiền vệ Lê Văn Đô, Triệu Việt Hưng, Phạm Văn Luân và tiền đạo Bùi Vĩ Hào.

Tuy nhiên, khác với những lần trước, chiến lược gia người Pháp không công khai danh sách trong buổi họp của đội. Thay vào đó, ông gặp riêng từng cầu thủ để báo tin bị loại.

Đồng thời, huấn luyện viên Troussier cũng động viên học trò tiếp tục nỗ lực hơn bởi họ đều có năng lực, chuyên môn tốt. Việc các cầu thủ không được lựa chọn vào đội hình chính thức vì những lý do khác nhau.

Sau buổi tập tối qua (11.1), Văn Luân, Việt Hưng, Văn Đô và Vĩ Hào đã có vài tiếng nghỉ ngơi trước khi ra sân bay ngay trong đêm để đáp chuyến bay sớm trở lại Việt Nam.

Sau khi về nước, nhóm cầu thủ này sẽ có quãng nghỉ ít ngày hoặc tập trung sớm cùng câu lạc bộ, tuỳ theo quyết định của mỗi đội bóng chủ quản.

Liên quan đến lịch trình của đội tuyển Việt Nam, Quang Hải và các đồng đội sẽ còn 2 buổi tập nữa, trước khi có trận đấu mở màn tại Asian Cup 2023 gặp tuyển Nhật Bản vào ngày 14.1 tới.Trong thời gian này, ông Troussier và ban huấn luyện sẽ gấp rút hoàn thiện đội hình, chiến thuật để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất hướng đến giải đấu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Troussier gặp riêng cầu thủ báo tin bị loại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO