Huấn luyện viên Shin Tae-yong châm ngòi cho cuộc tranh cãi trên mạng xã hội

MINH PHONG| 29/08/2023 22:00

Bài đăng của huấn luyện viên Shin Tae-yong trên trang cá nhân liên quan đến giải U23 Đông Nam Á 2023 một lần nữa tạo nên một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội

Huấn luyện viên Shin Tae-yong châm ngòi cho cuộc tranh cãi trên mạng xã hội
Huấn luyện viên Shin Tae-yong. Ảnh: PSSI

U23 Indonesia chỉ giành danh hiệu á quân giải U23 Đông Nam Á 2023, sau thất bại trước U23 Việt Nam ở loạt sút luân lưu trong trận chung kết hôm 26.8.

Người hâm mộ không còn bất ngờ với thói quen giải toả nỗi bức xúc trên mạng xã hội của huấn luyện viên Shin Tae-yong. Sau trận thua, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục đăng tải một bài viết liên quan đến công tác trọng tài.

"Trọng tài không thể nhìn thấy tình huống ngay trước mắt là do họ thiếu kỹ năng hoặc cố tình như vậy. Đây không phải lần đầu tiên mà bất cứ giải đấu nào ở Đông Nam Á cũng xảy ra đôi lần. Tôi hy vọng VAR nhanh chóng được áp dụng để giúp bóng đá khu vực phát triển", thuyền trưởng U23 Indonesia viết.

Đính kèm với dòng trạng thái này là đoạn video tổng hợp 6 tình huống mà ông Shin cho rằng trọng tài Hiroki Kasahara (người Nhật Bản) đã mắc sai lầm tại giải U23 Đông Nam Á. Trong đó có đến 5 tình huống trong trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam.

Bài đăng của ông Shin Tae-yong trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của ông Shin Tae-yong trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý là tình huống xảy ra ở phút 113 (hiệp phụ thứ 2), Nguyễn Hồng Phúc đánh nguội Haykal Alhafiz nhưng cầu thủ Việt Nam thoát thẻ phạt. Đây cũng là hành động khiến người hâm mộ xứ Vạn đảo không hài lòng.

Từ bài viết của huấn luyện viên Shin Tae-yong, rất nhiều fan bóng đá Indonesia đã tràn vào "tấn công" trang cá nhân của Hồng Phúc và để lại nhiều bình luận gay gắt. Trước đó, bản thân cầu thủ này cũng nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ đối phương sau trận chung kết.

Ngay trong bài viết của ông Shin Tae-yong, các tài khoản giả mạo cầu thủ U23 Việt Nam là Thái Sơn, Bảo Long cũng bình luận tiêu cực khiến nhiều người hiểu lầm.Huấn luyện viên Shin Tae-yong dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Indonesia từ năm 2020. Trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023 tối 26.8 là lần thứ 7 mà nhà cầm quân này đối đầu với các đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ông vẫn chưa thể có được niềm vui chiến thắng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Shin Tae-yong châm ngòi cho cuộc tranh cãi trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO