Huấn luyện viên Polking phủ nhận tin đến Việt Nam

Thanh Vũ| 06/12/2023 17:34

Huấn luyện viên Polking cho biết ông sẽ không đến Việt Nam để "bàn việc" như thông tin xuất hiện trên truyền thông.

Huấn luyện viên Polking phủ nhận tin đến Việt Nam
Huấn luyện viên Polking phủ nhận tin đến Việt Nam trong vài ngày tới. Ảnh: FAT

Ngày 5.12, nhiều thông tin cho rằng huấn luyện viên Alexandre Polking sẽ có mặt ở Việt Nam để làm việc với câu lạc bộ TPHCM và các đội V.League khác.

Tuy nhiên, xác nhận với Lao Động, ông Polking nói: "Tôi vẫn ở Bangkok. Thông tin trên thật điên rồ".

Theo chiến lược gia 47 tuổi, thời gian vừa qua ông nhận được nhiều lời mời nhưng không chia sẻ cụ thể đội bóng nào.

Huấn luyện viên Polking từng có thời gian dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Polking từng có thời gian dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

"Thật sự là tôi đang làm việc với một số câu lạc bộ nhưng tôi sẽ không đến vào lúc này. Tôi sẽ nghỉ ngơi rồi về Brazil đón Giáng sinh. Sau đó, tôi mới quyết định công việc của mình ở đội bóng nào”, ông tiết lộ thêm.

Như vậy, thông tin ông Polking sẽ đến Việt Nam trong vài ngày tới là không chính xác. Chiến lược gia người Brazil cũng bác bỏ thông tin ông sẽ trở lại dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM như một số thông tin xuất hiện trong ngày 5.12.

Trong quá khứ, huấn luyện viên Polking từng dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM trong giai đoạn 2020-2021, trước khi được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Thái Lan. Ông không để lại nhiều dấu ấn trong thời gian làm việc ở TPHCM.

Huấn luyện viên Poking dẫn dắt tuyển Thái Lan từ tháng 9.2021. Trong hơn 2 năm tại vị, ông cùng đội tuyển Thái Lan gặt hái nhiều thành công, trong đó có 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp vào các năm 2020 (giải đấu diễn ra từ tháng 12.2021) và 2022.Sau khi chia tay huấn luyện viên Polking, đội tuyển Thái Lan ngay lập tức bộ nhiệm chiến lược gia người Nhật Bản Masatada Ishii dẫn dắt đội để hướng đến vòng chung kết Asian Cup 2024 và các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2026.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Polking phủ nhận tin đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO