Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chia tay câu lạc bộ Bình Định

MINH PHONG| 28/08/2023 11:28

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chia tay câu lạc bộ Bình Định sau mùa giải V.League 2023.

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chia tay câu lạc bộ Bình Định
Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chia tay đội Bình Định. Ảnh: Nguyễn Đăng

Trên trang cá nhân, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Khép lại hành trình 4 năm. Tôi đã hoàn thành sứ mệnh với mảnh đất đầy thân thương này. Chào nhé các bạn của tôi ơi".

Theo đó, huấn luyện viên Đức Thắng quyết định chia tay câu lạc bộ Bình Định sau hơn 4 năm gắn bó. Đây là điều khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Chiến lược gia sinh năm 1976 bắt đầu dẫn dắt Bình Định từ giải hạng Nhất 2020. Ông giúp đội bóng đất Võ lên ngôi vô địch thuyết phục và giành quyền thăng hạng tại V.League 2021. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên giải đấu năm đó bị huỷ bỏ.

Đến mùa giải 2022, với tài thao lược của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng, Bình Định giành huy chương đồng ở giải vô địch quốc gia với 14 trận thắng, 5 trận hoà và 5 trận thua. Tại đấu trường Cúp Quốc gia, họ cũng giành ngôi Á quân sau khi để thua Hà Nội FC trong trận chung kết.

Dù vậy, tại V.League 2023, Bình Định không có được kết quả khả quan. Dù lọt vào nhóm đua vô địch ở giai đoạn 2, nhưng đội bóng này chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Ngoài ra, Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội cũng dừng chân ở bán kết Cúp Quốc gia 2023.

Theo nguồn tin của Lao Động, nhiều khả năng huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng sẽ cập bến một đội bóng phía Bắc trong thời gian tới.

Ngoài vị trí thuyền trưởng, lực lượng của Bình Định cũng có nhiều biến động sau mùa giải 2023. Những cầu thủ trụ cột như Rafaelson, Tiến Duy hay Đặng Văn Lâm được đồn đoán sẽ chia tay đội chủ sân Quy Nhơn để gia nhập câu lạc bộ mới.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chia tay câu lạc bộ Bình Định
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO