Huấn luyện viên Jesus Casas suýt bị hành hung sau trận thua của Iraq

Thanh Vũ| 30/01/2024 08:54

Sau trận thua trước Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023, huấn luyện viên Jesus Casas của đội tuyển Iraq đã bị gây hấn và còn suýt bị đánh trong phòng họp báo.

Huấn luyện viên Jesus Casas suýt bị hành hung sau trận thua của Iraq
Huấn luyện viên Jesus Casas của đội tuyển Iraq. Ảnh: AFC

Tham dự họp báo sau trận thua tuyển Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023, huấn luyện viên Jesus Casas của đội tuyển Iraq đã bị một số phóng viên của quốc gia này gây hấn, thậm chí ông còn suýt bị tấn công.

Lực lượng an ninh và các quan chức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phải rất vất vả mới có thể giải tán vụ việc và đưa huấn luyện viên Jesus Casas rời phòng họp báo.

Sau sự việc này, nhóm phóng viên nói trên đã bị thu thẻ tác nghiệp tại Asian Cup 2023.

Huấn luyện viên Jesus Casas tham dự họp báo sau trận thua tuyển Jordan. Ảnh: AFC
Huấn luyện viên Jesus Casas (giữa) tham dự họp báo sau trận thua tuyển Jordan. Ảnh: AFC

Một số nguồn tin cho rằng các phóng viên Iraq mất bình tĩnh với huấn luyện viên Jesus Casas là bởi kết quả trận đấu giữa Iraq và Jordan không như ý.

Đội tuyển Iraq vươn lên dẫn trước đối thủ 2-1 ở phút 76 nhờ công của Aymen Hussein. Sau tấm thẻ đỏ, tuyển Iraq nhận liền 2 bàn thua ở các phút 90+5 và 90+6, qua đó chịu thất bại chung cuộc 2-3.

Theo tình huống ăn mừng của Hussein được phát lại, anh ngồi khoanh chân rồi thực hiện động tác ăn từ dưới đất lên miệng bằng tay trái. Trọng tài Alireza Faghani (người Australia, gốc Iran) lập tức rút thẻ vàng thứ 2 với tiền đạo mang áo số 18.

Về tình huống này, huấn luyện viên Jesus Casas đánh giá: "Ăn mừng là để cầu thủ thể hiện niềm vui, trọng tài không nên rút thẻ đỏ cho Hussein.Quyết định của ông ấy lại khác với khi đội tuyển Jordan ăn mừng bàn thắng theo cách tương tự trong hiệp 1. Tôi nghĩ như thế là không công bằng cho đội tuyển Iraq. Nhưng chuyện đã xảy ra, tôi rất buồn khi đội tuyển Iraq bị loại".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Jesus Casas suýt bị hành hung sau trận thua của Iraq
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO