Huấn luyện viên Hà Nội FC gặp khó về nhân sự trước trận gặp Nam Định

MINH PHONG| 23/06/2022 19:44

Huấn luyện viên Chun Jae Ho cho hay, việc câu lạc bộ Hà Nội gặp "bão chấn thương" khiến ông khó nghĩ trước cuộc đọ sức với Nam Định tại Night Wolf  V.League 2022.

Huấn luyện viên Hà Nội FC gặp khó về nhân sự trước trận gặp Nam Định
Huấn luyện viên Chun Jae Ho đứng trước khó khăn về nhân sự. Ảnh: H.A

Trước thềm Night Wolf V.League 2022 trở lại, câu lạc bộ Hà Nội đối diện với nhiều thử thách khi "bão chấn thương" ập đến. Ngoại trừ Văn Xuân vừa trải qua ca phẫu thuật sụn, những Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Dũng cũng chưa thể trở lại thi đấu do chưa đáp ứng được về thể lực, thể trạng.

Mới đây nhất, ngoại binh Zec Djuro được xác định đứt dây chằng chéo trước và sẽ tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới. Bên cạnh đó, hậu vệ Vũ Tiến Long cũng bị đau xương sườn, cần 1 tháng nghỉ ngơi để hồi phục.

Huấn luyện viên Chun Jae Ho đau đầu về bài toán lực lượng của câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: H.A
Huấn luyện viên Chun Jae Ho đau đầu về bài toán lực lượng của câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: H.A

Điều này khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn, nhất là khi họ phải đối đầu với Nam Định trong khuôn khổ vòng đấu bù tại V.League 2022.

Chia sẻ về tình hình lực lượng của đội nhà, huấn luyện viên Chun Jae-ho cho biết: "Hiện tại có một số trường hợp chấn thương như Duy Mạnh, Zec... Tôi có nhiều điều phải suy nghĩ, nhất là khi trận đấu đang đến cận kề".

Nói về sự chuẩn bị của Hà Nội, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Đội bóng trong 2 tháng qua đã chuẩn bị rất tốt. Chúng tôi 2 tuần tập huấn ở Đà Nẵng, sau đó có 1 tuần rèn luyện ở Hà Nội, tiếp theo là một số giao hữu ở Hải Phòng. Ngoài vấn đề chấn thương, tôi cảm thấy rất hài lòng về sự chuẩn bị của đội thời gian qua".

Hậu vệ Văn Hậu chưa thể trở lại thi đấu tại V.League. Ảnh: H.A
Hậu vệ Văn Hậu chưa thể trở lại thi đấu tại V.League. Ảnh: H.A

Ở lượt trận tới tại V.League 2022, câu lạc bộ Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất tại "thánh địa" thành Nam, đội bóng Thủ đô chỉ giành 1 chiến thắng ở mùa giải 2018, sau đó thất bại trong 2 mùa giải liên tiếp là 2019 và 2020.

"Trận gặp Nam Định sẽ là trận đấu khó khăn đối với chúng tôi vì là trận sân khách và khán giả của họ cổ vũ rất nhiệt tình. Đối thủ là đội bóng tổ chức lối chơi rất tốt. Tôi biết họ sẽ sử dụng chiến thuật gì và tôi sẽ có giải pháp để khắc chế và mang về kết quả thuận lợi" - huấn luyện viên Chun Jae Ho nói thêm.

Hà Nội sẽ không còn sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải trong trận đấu tới đây. Dù tiếc nuối nhưng ông Chun Jae Ho cho rằng, trong tay ông vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác. Đội bóng Thủ đô sẽ hướng đến lối chơi kiểm soát bóng nhưng đảm bảo tốc độ. Ngoài ra, sẽ đẩy mạnh tấn công biên ở các nách ngoài và có thể triển khai thêm lối phòng ngự phản công.

Trận đấu bù vòng 3 V.League 2022  giữa Nam Định và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26.6 trên sân Thiên Trường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Hà Nội FC gặp khó về nhân sự trước trận gặp Nam Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO