Huấn luyện viên Bình Dương không lo lắng khi mất Quế Ngọc Hải

Thanh Vũ| 16/12/2023 21:29

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cho biết, câu lạc bộ Bình Dương luôn có sẵn phương án để thay thế trung vệ Quế Ngọc Hải bị chấn thương.

Huấn luyện viên Bình Dương không lo lắng khi mất Quế Ngọc Hải
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức tham dự họp báo sau trận Bình Dương - Nam Định. Ảnh: Thanh Vũ

Chiến thắng 3-2 trước Nam Định ở vòng 6 Night Wolf V.League 2023-2024 giúp Bình Dương có lần đầu leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Các học trò của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cùng có 13 điểm với Nam Định nhưng xếp trên nhờ hiệu số phụ.

"Hôm nay, tôi cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần cao, tự tin. Dù nhận bàn thua trước nhưng đội đã nỗ lực, quyết tâm. Cách chơi của Bình Dương gặp nhiều vấn đề, để lộ nhiều lỗ hổng lớn nhưng đội cũng đã cải thiện được nhiều.

Cầu thủ đã chơi hết sức, họ mệt lắm nhưng vẫn cố gắng. Đây là động lực cho Bình Dương. Mùa giải chỉ mới bắt đầu và chặng đường phía trước vẫn còn dài", huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau trận.

Bình Dương thắng Nam Định dù bị dẫn trước. Ảnh: Thanh Vũ
Bình Dương thắng Nam Định dù bị dẫn trước. Ảnh: Thanh Vũ

Trước trận đấu này, trung vệ Quế Ngọc Hải bất ngờ dính chấn thương và không thể thi đấu. Tuy nhiên, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cũng không quá lo lắng về chấn thương của hậu vệ này.

Ông nói: "Quế Ngọc Hải bị chấn thương hôm qua (16.12). Chúng tôi rất tiếc nhưng cũng có sự chuẩn bị. Hải cũng mới đá được 1-2 trận. Bộ khung đội hình hôm nay đã thi đấu nhiều. Đình Khương và Janclesio chơi nhiều trận. Dù thiếu Hải nhưng chúng tôi vẫn lắp ghép được đội hình và có bàn thắng".

Trận đấu này, 2 ngoại binh trên hàng công là Elogo và Ibara vẫn chưa ghi bàn. Ông Đức đánh giá về màn trình diễn của hai cầu thủ này: "Elogo thi đấu hiệu quả. Ibara thì có vấn đề tâm lý, gặp chuyện gia đình. Chúng tôi đang động viên anh ấy. Câu lạc bộ muốn hỗ trợ Ibara nhiều thứ vào thời điểm này".

Vòng tiếp theo, Bình Dương tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Các học trò của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức sẽ chạm trán một ứng viên vô địch khác là Thanh Hoá vào ngày 22.12.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Bình Dương không lo lắng khi mất Quế Ngọc Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO