HOT: G-Dragon phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy

Ngọc Lý (tổng hợp)| 27/10/2023 08:45

G-Dragon đưa ra lời tuyên bố đầu tiên sau nhiều ngày im lặng trước những cáo buộc sử dụng ma túy Philopon.

Sáng nay, G-Dragon lên tiếng thông qua đại diện pháp lý của mình về cáo buộc sử dụng chất cấm:

"Tôi là Kwon Jiyong (nghệ danh G-Dragon).

Trước hết, tôi muốn đính chính rằng việc tôi sử dụng ma túy không phải là sự thật. Tôi muốn làm rõ rằng mình không liên quan gì đến những tin tức được tung ra trên các phương tiện truyền thông gần đây. Tuy nhiên, tôi biết có nhiều người đang lo ngại nên tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra và làm việc một cách trung thực" - nam thần tượng nói.

gdragon.jpg

Ngày 25/10, nam diễn viên đình đám Hàn Quốc, Lee Sun Kyun bị khởi tố vì sử dụng ma túy tại nhà của người tình, đồng thời anh cũng bị nghi ngờ là nằm trong đường dây buôn bán ma túy tại Hàn Quốc. Sau đó không lâu, G-Dragon cũng bị cơ quan cảnh sát Seoul khởi tố với tội danh tương tự.

Tin tức nhanh chóng lan rộng và gây ra cú sốc cực lớn cho toàn bộ khán giả Kpop cũng như cộng đồng fan BigBang. Nhiều hình ảnh, video của G-Dragon bắt đầu bị đào lại vì có những hành động lạ như thường xuyên mệt mỏi, sợ ống kính,... khi xuất hiện trước công chúng.

Ông hoàng K-pop' G-Dragon bị khởi tố vì dính líu đến ma tuý

G-Dragon, sinh năm 1988, ra mắt từ năm 2006 với tư cách là thủ lĩnh nhóm nhạc nam huyền thoại BigBang cùng với 4 thành viên khác là Top, Taeyang, Seungri và Daesung. Tuy nhiên, 3 trên tổng số 5 thành viên liên tiếp dính vào các bê bối như sử dụng ma túy, mại dâm, gây ra tai nạn ô tô,... khiến người hâm mộ dần quay lưng.

Trước đó, G-Dragon và Taeyang là 2 thành viên còn lại của BigBang vẫn có đời tư sạch, tích cực hoạt động nghệ thuật và nhận được nhiều sự tin tưởng của công chúng. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, G-Dragon cũng bị khởi tố vì liên quan đến việc sử dụng chất cấm, khiến cộng đồng fan thất vọng và tiếc nuối về hình ảnh nhóm nhạc nam huyền thoại một thời của Kpop.

Hiện, khán giả vẫn đang nóng lòng chờ đợi kết quả điều tra cuối cùng của cơ quan cảnh sát Hàn Quốc về cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon. Rất nhiều fan đổ vào trang Instagram của nam thần tượng và để lại lời hi vọng rằng những tin tức trên đều sai sự thật.

Bài liên quan
  • G-Dragon (Big Bang) bị khởi tố
    Nam ca sĩ G-Dragon, thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang đã bị khởi tố vì vi phạm Đạo luật quản lý ma túy của Hàn Quốc. G-Dragon chưa bị bắt giam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: G-Dragon phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO