Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh

Quỳnh Tâm| 20/02/2024 10:01

Gây ấn tượng với vai người mẹ đơn thân có tính cách mạnh mẽ trong phim điện ảnh "Mai" của Trấn Thành, ngoài đời Hồng Đào có cuộc sống khá nhẹ nhàng, thoải mái sau ly hơn.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 1

Gần đây, Hồng Đào tích cực trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Dịp Tết Giáp Thìn, cô gây chú ý khi góp mặt vào dự án điện ảnh "Mai" của Trấn Thành. Trong phim, cô vào vai người mẹ thành đạt, sắc sảo với nhiều phân đoạn đòi hỏi những chuyển biến về tâm lý và có tác động nhiều đến nam và nữ chính.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 2

"Thật hạnh phúc khi được góp mặt vào "Mai", một bộ phim mà ai cũng làm việc bằng cả trái tim và đam mê của mình", Hồng Đào bày tỏ.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 3

Mặc dù vào vai thứ chính trong phim nhưng Hồng Đào vắng mặt trong các buổi quảng bá cho dự án mới, vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, cô vẫn theo dõi và cập nhật đầy đủ các thành tích của phim trong những ngày qua.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 4

Trước đó, vào tháng 9/2023, Hồng Đào khiến nhiều khán giả lo lắng khi thông báo phải tạm gác lại công việc nghệ thuật để điều trị bệnh. Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ không thể tham gia vở kịch mới của Hồng Vân. Cô gửi lời xin lỗi đến khán giả và xin phép được lui về để chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 5

Trước khi gặp vấn đề về sức khỏe, Hồng Đào có khoảng thời gian hoạt động năng nổ từ phim ảnh, gameshow đến sân khấu kịch. Trong đó, sự xuất hiện của cô tại chương trình "Có hẹn cùng thanh xuân" cùng Hồng Vân, Thanh Thủy và MC Lại Văn Sâm để lại nhiều cảm xúc cho khán giả

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 6

Bên cạnh đó, Hồng Đào khiến khán giả Việt tự hào khi góp mặt trong phim Hollywood "Beef" vào tháng 4/2023. Dù chỉ xuất hiện với thời lượng ngắn nhưng nữ diễn viên được khen ngợi có lối diễn xuất tự nhiên, sử dụng lời thoại tiếng Anh mượt mà.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 7

Sau khi ly hôn, kết thúc 24 năm gắn bó với nghệ sĩ Quang Minh hồi năm 2019, Hồng Đào sống cùng mẹ và 2 con gái. Tại Mỹ, nữ nghệ sĩ sống trong căn biệt thự rộng với đầy đủ tiện nghi. Cơ ngơi của cô rợp bóng cây xanh và hoa tươi, ngoài ra còn có bể bơi và một khuôn viên để uống trà chiều, nghỉ ngơi. Niềm vui hằng ngày của cô là được chăm sóc khu vườn nhỏ của mình.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 8

Ở tuổi 61, Hồng Đào được nhận xét ngày càng trẻ đẹp, gợi cảm. So với các đồng nghiệp cùng thời, nữ diễn viên có ngoại hình thon gọn, săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 9

Nữ nghệ sĩ sở hữu phong cách thời trang đa dạng, từ quyến rũ đến năng động. Từ khi cắt tóc ngắn, Hồng Đào càng tự tin diện các trang phục có phong cách trẻ trung, hiện đại.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 10

Hồng Đào cũng dành nhiều thời gian cho bản thân, thường xuyên đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè. Vào các dịp đặc biệt, cô quây quần bên 2 con gái. Nữ diễn viên tự hào khi các con đều trưởng thành, giỏi giang và hiểu chuyện.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 11

Hồng Đào nói, trải qua biến cố cô không còn nghĩ ngợi nhiều đến chuyện tương lai. Trước đó cô là người hay lo xa lắm nên khiến bản thân dễ rơi vào suy tư, mệt mỏi.

Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh - 12

Sau ly hôn, Hồng Đào hạn chế nhắc về người cũ. Trong khi đó, Quang Minh thường nhắc về vợ cũ trước truyền thông. Theo Quang Minh, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau 5 năm ly hôn, thỉnh thoảng họ động viên nhau khi đối phương đạt được những thành tựu nghệ thuật (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Đào tuổi 61: Sự nghiệp thăng hoa, trẻ đẹp hơn sau ly hôn Quang Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO