Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội

15/01/2024 20:45

NSND Trọng Trinh là nghệ sĩ quá quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim hot của VFC. Sự nổi tiếng ấy đã khiến đời tư của anh rất được quan tâm.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội-1
NSND Trọng Trinh từng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Nhật Ký Vàng Anh 2, Chạy Trốn Thanh Xuân, Mưa Bóng Mây, Nàng Dâu Oder, Sinh Tử... Bên cạnh đó, anh còn đảm nhận vai trò đạo diễn của loạt phim đình đám: Cầu Vồng Tình Yêu, Tình Yêu Không Hẹn Trước, Zippo, Mù Tạt & Em, Tình Yêu Và Tham Vọng, Sinh Tử, Thông Gia Ngõ Hẹp...

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội-2
NSND Trọng Trinh kể tình yêu dành cho nghệ thuật đến với anh một cách rất tự nhiên. Thuở nhỏ, vì cha là một cán bộ văn hóa, nên anh và gia đình sống trong một khu tập thể dành cho văn nghệ sĩ. Hàng đêm được xem các vở diễn thuộc nhiều loại hình khác như chèo, cải lương, kịch,... dòng máu nghệ thuật đã chảy trong anh tự lúc nào.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội-3
Tuy nhiên, khi lớn lên, Trọng Trinh lại đi học một nghề khác. Vốn dĩ tưởng rằng sẽ không làm nghệ thuật nhưng rồi cuối cùng cơ duyên lại đưa anh gắn bó với nó suốt nhiều năm qua. Vượt qua sự cấm cản của bố, NSND Trọng Trinh quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn đến cùng và thành công. Và đến tuổi hưu khi sức khỏe yếu hơn, nam nghệ sĩ gạo cội vẫn dành tình yêu cho nghề.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội-4
Tuy gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong sự nghiệp, nhưng cuộc sống riêng của NSND Trọng Trinh phải trải qua nhiều thăng trầm. Anh từng có cuộc hôn nhân 20 năm với người vợ đầu, nhưng sau khi mọi thứ đã ổn định, con cái khôn lớn thì họ lại tan vỡ.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội-5
Sau khi chia tay, NSND Trọng Trinh nhận nuôi 2 con thay vợ vì anh "có kinh tế hơn". Bên cạnh đó, anh cũng muốn bù đắp cho các con bởi sự thiếu hụt trong cuộc sống gia đình. Cả hai con trai của anh đều được cho ăn học tử tế, du học ở nước ngoài.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội-6
Năm 2011, NSND Trọng Trịnh đến với người vợ thứ hai kém anh 16 tuổi. Vì cũng đều đổ vỡ trong hôn nhân, họ tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và đến với nhau rất tự nhiên.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội-7
Hiện tại ở tuổi U70, NSND Trọng Trinh đã lên chức ông nội. Anh tận hưởng cuộc sống bình yên nhưng vẫn yêu nghề và miệt mài cống hiến cho nghề.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội-8
Để có được sự toàn tâm toàn ý trong công việc, NSND Trọng Trinh được sự hỗ trợ lớn từ người vợ trẻ kém 16 tuổi. Nói về sự chu đáo của vợ, nam nghệ sĩ tuổi Dậu nói: "Phải nói thật, phụ nữ miền Trung chăm sóc chồng rất chu đáo và hết lòng. Từ chuyện ăn uống, quần áo, sức khỏe… Mỗi lần đi làm phim, cô ấy lại tự tay chuẩn bị mọi thứ. Nhiều khi đến đoàn làm phim mọi người cứ ganh tỵ".

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO