Hôn nhân ấn tượng của HLV Rap Việt: Suboi kín tiếng, JustaTee cưới fan ruột

12/06/2023 10:39

Cùng là những gương mặt đảm nhận vai trò chủ chốt tại "Rap Việt" mùa 3, cuộc sống hôn nhân của BigDaddy, Suboi và JustaTee nhận được sự quan tâm của khán giả.

BigDaddy

BigDaddy và Emily từng gây "sốt" khi vào đúng mùng 1 Tết Kỷ Hợi (2019) bất ngờ công khai đã kết hôn và có 2 con. Trước đó, cặp đôi giấu kín mối quan hệ, chỉ xây dựng hình ảnh là "đôi bạn thân" trước truyền thông. Chính vì thế, việc BigDaddy và Emily bất ngờ công khai hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến khán giả ngỡ ngàng.

Cặp đôi cho biết đã quen biết nhau từ năm 2009 nhưng đến 2 năm sau mới chính thức hẹn hò. Thời gian đầu, cả hai gặp không ít khó khăn trong công việc và cuộc sống. Đến năm 2015, BigDaddy và Emily quyết định cùng Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Họ lần lượt chào đón bé Bảo Nguyên (SN 2016) và bé Bảo Uyên (SN 2017).

Hôn nhân ấn tượng của HLV Rap Việt: Suboi kín tiếng, JustaTee cưới fan ruột-1
Emily - bà xã BigDaddy - sở hữu vóc dáng gợi cảm, quyến rũ dù đã sinh 2 con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hôn nhân ấn tượng của HLV Rap Việt: Suboi kín tiếng, JustaTee cưới fan ruột-2
Gia đình BigDaddy và Emily (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau khi công khai, cặp đôi thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội. Cả hai thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau. Bà xã của BigDaddy nổi tiếng là "bà mẹ 2 con" có gợi cảm và nóng bỏng của làng giải trí Việt.

Cuộc sống hôn nhân nhiều năm qua của BigDaddy và Emily vô cùng đầm ấm và trọn vẹn. Bên cạnh tổ ấm hạnh phúc, cặp đôi cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, gây chú ý với những sản phẩm âm nhạc, đặc biệt bản hit Mượn rượu tỏ tình đã giúp đưa tên tuổi của cả hai đến gần với khán giả.

Năm 2020, BigDaddy gây chú ý khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên (HLV) chương trình King of Rap. Mới đây nhất, nam rapper bất ngờ xuất hiện với ở vai trò HLV tại Rap Việt mùa 3, cạnh tranh các rapper B Ray, Andree Right Hand và Thái VG.

Hôn nhân ấn tượng của HLV Rap Việt: Suboi kín tiếng, JustaTee cưới fan ruột-3
BigDaddy tại "Rap Việt" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Suboi

Cũng là HLV được nhiều người quan tâm tại Rap Việt nhưng Suboi có cuộc hôn nhân khá kín tiếng bên ông xã Dôn Nguyễn - DJ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Việt gốc Pháp. Cặp đôi từng có nhiều năm hẹn hò trước khi công khai với khán giả. Suboi và Dôn Nguyễn chào đón con gái đầu lòng - bé Đăng Hân - vào đầu tháng 1/2020.

Trước nay, nữ rapper khá kín tiếng về đời tư. Lần hiếm hoi cô chia sẻ về ông xã trước truyền thông: "Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn. Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng làm tôi muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi".

Hôn nhân ấn tượng của HLV Rap Việt: Suboi kín tiếng, JustaTee cưới fan ruột-4
Suboi và ông xã Dôn Nguyễn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Suboi tiết lộ giữa cô và ông xã có sự đồng điệu từ công việc đến cuộc sống. Nữ rapper bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đối phương bởi tính cách khiêm nhường, sống bao dung với mọi người xung quanh. Trước đó, Suboi từng gây sốc khi tiết lộ quá khứ bị bạn trai cũ bạo hành, gây ám ảnh.

Sau khi sinh con, Suboi trở lại với nghệ thuật khi đảm nhận vai trò HLV Rap Việt mùa 1. Mới đây nhất, cô quay trở lại mùa 3 với trò giám khảo. Nhờ sự chững chạc, sâu sắc và kinh nghiệm dày dặn, Suboi chiếm được nhiều cảm tình của khán giả tại chương trình.

Hôn nhân ấn tượng của HLV Rap Việt: Suboi kín tiếng, JustaTee cưới fan ruột-5
Suboi đảm nhận vai trò giám khảo mùa 3 "Rap Việt" (Ảnh: Facebook nhân vật).

JustaTee

JustaTee có cuộc hôn nhân viên mãn bên hot girl Trâm Anh cũng chính là fan ruột của anh. Cặp đôi lần đầu gặp gỡ vào năm 2013, khi đó Trâm Anh là hot girl học đường được nhiều người chú ý còn JustaTee là ca sĩ nổi tiếng với bài hit Forever alone.

JustaTee và Trâm Anh kết hôn vào năm 2018 sau 5 năm hẹn hò. Sau đó không lâu, cặp đôi thông báo tin vui và chào đón con gái đầu lòng là bé Cici. Đến tháng 2/2021, bà xã JustaTee sinh con thứ 2.

Hôn nhân ấn tượng của HLV Rap Việt: Suboi kín tiếng, JustaTee cưới fan ruột-6
Gia đình JustaTee - Trâm Anh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hôn nhân của JustaTee được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống vui vẻ và đầy ắp tiếng cười. Đặc biệt, cô bé Cici được nhiều người yêu mến bởi tính cách đáng yêu và hài hước. JustaTee thường xuyên mang con gái ra "dìm hàng" trước công chúng, vì thế mà cô bé được khán giả gọi là "vựa muối nhí" của làng giải trí Việt.

Không chỉ thể hiện sự lầy lội với con gái, JustaTee còn nhiều lần trêu chọc bà xã trên mạng xã hội. Cuộc sống hôn nhân của JustaTee - Trâm Anh tuy không lãng mạn và hào nhoáng nhưng luôn đầm ấm, hạnh phúc suốt nhiều năm qua.

Hôn nhân ấn tượng của HLV Rap Việt: Suboi kín tiếng, JustaTee cưới fan ruột-7
Nam rapper thường xuyên "dìm hàng" vợ con trên mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tại chương trình Rap Việt, JustaTee nhận được nhiều sự quan tâm khi là nghệ sĩ duy nhất "bền vững" với vai trò giám khảo cố vấn xuyên suốt 3 mùa.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân ấn tượng của HLV Rap Việt: Suboi kín tiếng, JustaTee cưới fan ruột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO