Hojlund lập cột mốc chưa từng có tại Premier League

Hạo Minh| 19/02/2024 07:27

Hojlund lập cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho Man Utd trên sân Luton ở vòng 25 Premier League, đồng thời giúp anh chạm tay vào những kỷ lục.

Ở trận đấu trên sân của Luton vào đêm qua, Man Utd ra về với chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Hojlund. Phút đầu tiên của trận đấu, tiền đạo người Đan Mạch lao lên nhận bóng sau cú xử lý lỗi của hậu vệ đội chủ nhà, Hojlund đi bóng vượt qua thủ thành Kaminski rồi ghi bàn vào lưới trống mở tỷ số.

Bàn thắng của Hojlund được ghi khi trận đấu mới diễn ra được 37 giây. Theo thống kê của Opta, Hojlund (21 tuổi 14 ngày) trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 6 lần ra sân liên tiếp ở Premier League, vượt qua kỷ lục của Joe Willock (21 tuổi 272 ngày).

Hojlund lập cột mốc chưa từng có tại Premier League - 1

Hojlund mở tỷ số vào lưới Luton ở giây 37 (Ảnh: Getty).

Hojlund lập cú đúp vào lưới của Luton chỉ sau 7 phút. Phút thứ 7, sau cú sút của Garnacho, bóng đi thẳng vào vị trí của Hojlund và anh nhanh chóng dùng ngực đẩy bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0. Pha xử lý nhanh ở cự ly gần của tiền đạo bên phía Man Utd khiến thủ thành của Luton không kịp phản ứng.

Hai bàn thắng của Hojlund mang về những kỷ lục cho đoàn quân của HLV Ten Hag. Man Utd có được bàn thắng sớm nhất trên sân khách tại Premier League (37 giây) và họ dẫn trước 2-0 nhanh nhất từ trước đến nay trong một trận sân khách ở Premier League (phút thứ 7).

Hojlund lập cột mốc chưa từng có tại Premier League - 2

Hojlund đang có duyên ghi bàn ấn tượng sau thời gian dài tịt ngòi tại Premier League (Ảnh: Getty).

Man Utd đang thi đấu ấn tượng trên sân khách mùa này, họ đang có được 7 chiến thắng trên sân khách tính từ đầu mùa, ngang bằng thành tích của Liverpool. Thành tích của Man Utd chỉ đứng sau Man City, Arsenal, những đội đã có 8 chiến thắng trên sân khách. Ba trong số 7 chiến thắng trên sân khách của Man Utd diễn ra trong năm 2024.

Hojlund chuyển tới Man Utd ở mùa hè năm ngoái với giá trị chuyển nhượng lên tới 73.9 triệu euro. Cầu thủ trẻ người Đan Mạch chịu sức ép lớn khi trải qua 14 trận đầu tiên không ghi bàn tại Premier League dù anh vẫn tỏa sáng ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, Hojlund bắt đầu chuỗi ghi bàn ấn tượng kể từ cuối tháng 12 năm ngoái, anh mang về 7 bàn trong 6 trận ra sân liên tiếp cho Man Utd.

Nhờ khả năng ghi bàn ấn tượng của Hojlund, Man Utd đang vươn lên mạnh mẽ tại Premier League. Đoàn quân của Ten Hag đang đứng thứ 6, có 44 điểm với chuỗi 4 trận thắng gần nhất, Man Utd vẫn còn cơ hội đua top 4 khi chỉ kém đội đứng thứ 4 Aston Villa 5 điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hojlund lập cột mốc chưa từng có tại Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO