Hội Nam Y Việt Nam long trọng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập chi hội “Nam Y Dưỡng Sinh Viện”

29/06/2024 08:54

Sáng ngày 28/6, tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kì I

Tới dự Đại hội có TTND.GS.TS Trương Việt Bình, nguyên Giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam; TTND.GS.TS.BSCK2 Nguyễn Hồng Siêm - Phó chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam; Lương Y Đỗ Sơn Hà - Tổng Thư kí; Cử nhân Phạm Thị Tuyết - Phó tổng thư kí; Lương y Lê Trác Tú - Phó chánh văn phòng Hội; TTUT BSCK1 Nguyễn Văn Quang- UV BCH Nguyên giám đốc bệnh viện thể thao trung ương; Thạc sĩ BS Phan Thị Phương Hằng - UVTV chủ tịch chi hội Nam Y Thái Nguyên; TS Trúc Kim Vinh UVTT Phó tổng biên tập tạp chí sức khoẻ Việt; Y sĩ YHCT Nguyễn Thị Phong- Phó chủ tịch Chi hội Nam Y da liễu trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam.

Về phía khách mời danh dự có bà Nguyễn Mai – Chủ tịch Nhà máy dược phẩm quốc tế TTB Group. Về phía Ban tổ chức có bà Lê Thị Thanh Thuý – Tổng giám đốc Cty cổ phần TT-Green Việt Nam; bà Trần Thị An – Phó chủ tịch Chi hội Nam Y Thăng Long - Cố vấn chiến lực và truyền thông TT-Green Việt Nam - Tổng đạo diễn chương trình; ông Đỗ Văn Tuân – Giám đốc điều hành TT-Green Việt Nam; bà Đàm Thị Thuý Hằng – Trưởng ban đào tạo TT-Green VN; bà Vũ Thị Thư – Trưởng ban chuyên môn TT-Green VN và 34 hội viên cùng 150 đại biểu, khách mời.

Hội Nam Y Việt Nam ra đời là thực hiện sứ mệnh dùng cây thuốc chữa bệnh cho người Nam, chấn hưng nền y học cổ truyền, tiếp tục con đường sự nghiệp của cụ Tuệ Tĩnh là chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Hội bao gồm nhiều thầy thuốc hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng cùng chung nguyện vọng thành lập chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam.

img_9544.jpeg

TTND.GS.TS Trương Việt Bình – Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam trao quyết định thành lập Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện.

Đại hội Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện có nhiệm vụ: Triển khai thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ thứ nhất. Chi hội nhiệm kỳ lần thứ nhất có nhiệm vụ thảo luận và quyết định các chương trình hoạt động của Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện trong 5 năm 2024 – 2029; bầu Ban chấp hành cùng các chức danh lãnh đạo Chi hội.

img_9542.jpeg

TTND.GS.TS Trương Việt Bình – Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện.

Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện ra đời với sứ mệnh là ngôi nhà chung để tập hợp những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ dưỡng sinh, cùng nhau đoàn kết, đẩy mạnh các hoạt động phát triển, sàng lọc, phổ cập ứng dụng trong chữa bệnh và sản xuất thuốc, xây dựng thương hiệu mang tính đặc thù độc đáo của Nam Y Việt Nam thuần Việt; nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, đảm bảo chăm sóc sức khỏe chủ động tới cộng đồng.

Ngoài ra, Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện còn giúp bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của hội viên, góp phần đảm bảo an toàn và lợi ích hợp pháp của nhân dân và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí vào Ban chấp hành Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện nhiệm kỳ 2024-2029 trong đó có chủ tịch và 04 phó chủ tịch gồm: bà Lê Thị Thanh Thuý được bầu làm Chủ tịch Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện; bà Đàm Thuý Hằng được bầu làm Phó chủ tịch thường trực Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện; ông Đỗ Văn Tuân, ông Nguyễn Thanh Lâm và bà Vũ Thị Thư được bầu làm Phó chủ tịch Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện.

img_9543.jpeg

Bà Lê Thị Thanh Thuý - Chủ tịch Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện thay mặt Ban chấp hành đọc lời tuyên thệ.

Đại hội đã thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2029 và quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đó qua Nghị quyết đại hội.

Ban chấp hành Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện đã đề ra 05 nhiệm vụ, trong đó có 02 nhiệm vụ tập trung thực hiện trước mắt là phát triển Hội viên theo tinh thần chỉ đạo của Hội Nam Y Việt Nam và nghiên cứu, sưu tầm, bảo tồn những bài thuốc Nam Y góp phần xây dựng nền y học Việt Nam phát triển trong khu vực và quốc tế. Đồng thời đào tạo, đẩy mạnh chương trình bồi dưỡng nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn cho hội viên.

Bà Trần Thị An (An Nhiên) - Phó chủ tịch Chi hội Nam Y Thăng Long và hiện tại đang là cố vấn chiến lược và truyền thông cho công ty cổ phần TT-Green Việt Nam cho biết: Với mong muốn đưa TT-Green trở thành một doanh nghiệp hàng đầu về chăm sóc sức khoẻ cộng đồng và mang đến những sản phẩm an toàn về chăm sóc sức khoẻ cho người dân, Bà Trần Thị An đã cố vấn, định hướng TT-Green thành lập nên Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện nhằm đào tạo, đẩy mạnh các chương trình bồi dưỡng nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn cho các thành viên trong Công ty để TT-Green và các thành viên trong Chi hội hoàn thành sứ mệnh phụng sự cộng đồng với đôi bàn tay diệu kì và trở thành một đại sứ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Đại hội chính là tâm huyết của tất cả cán bộ công nhân viên của TT-Green và những thành viên của Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện trong đại hội lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

img_9545.jpeg
Các hội viên nhận huy hiệu và thẻ hội viên tại buổi lễ.
img_9546.jpeg
Các đại biểu tham dự buổi lễ.
img_9541.jpeg
Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp.
img_9540.jpeg
Bà Nguyễn Mai – Chủ tịch Nhà máy dược phẩm quốc tế TTB Group tặng lẵng hoa chúc mừng Ban chấp hành Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện.
  • Quảng cáo ADV - Đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp, giá tốt
    Backdrop là một phần không thể thiếu trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo… Backdrop đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải chuyển tải đầy đủ ý nghĩa, thông điệp của sự kiện. Muốn đạt được điều này, bạn phải lựa chọn được đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp. Và Quảng cáo ADV là một địa chỉ không thể bỏ qua.
  • ‏Lawi Phạm: Từ Kỹ sư môi trường cho đến CEO của Thời Tiết 4M
    ‏Lawi Phạm - Phạm Đức Phương Việt là CEO trẻ tuổi tài năng của Thời Tiết 4M với điểm xuất phát là một kỹ sư môi trường có niềm đam mê với Khí tượng học.
  • 8 năm xây dựng thương hiệu cùng NPP Sơn Minano Mạnh Đoàn tại Bắc Giang
    Nhà phân phối Sơn Minano Mạnh Đoàn là một địa chỉ uy tín tại Bắc Giang, chuyên cung cấp các dòng sơn chất lượng cao. Với 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực sơn nước, Minano Mạnh Đoàn đã không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng và dịch vụ đi kèm hoàn hảo, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Cách trả lời ghi điểm khi được hỏi 'Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?'
    Khi đặt câu hỏi về lí do nghỉ việc ở công ty cũ, nhà tuyển dụng thực sự muốn tìm hiểu về tình trạng trước đây của ứng viên là gì. Do bạn chủ động nghỉ việc, êm đẹp hay là có vấn đề nào khác? Bạn làm đúng quy trình hay nghỉ ngang? Bạn có hoàn thành trách nhiệm khi nghỉ không?... Lưu ý những điểm này sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời khéo léo và phù hợp để được đánh giá đúng khi phỏng vấn.
  • In Ấn Miền Bắc - Đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội
    Trong rất nhiều những chiến lược quảng cáo thương hiệu thì in tờ rơi vẫn chinh phục được nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Nhờ tính hiệu quả lớn mà nó mang lại. Tại bài viết này, In Ấn Miền Bắc sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hội Nam Y Việt Nam long trọng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập chi hội “Nam Y Dưỡng Sinh Viện”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO