Hồi hộp chờ dán nhãn độ tuổi xem BlackPink ở Mỹ Đình

28/06/2023 07:00

Công ty chủ quản của nhóm chưa cung cấp thông tin cụ thể về số lượng khán giả tham dự, giá vé cũng như quy định độ tuổi ở concert. Nhiều bậc cha mẹ săn lùng vé bày tỏ hoang mang trước thông tin "dán nhãn" độ tuổi vào sân.

Ngày 26/6, công ty quản lý của BlackPink thông báo buổi diễn Born Pink của nhóm sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 29 và 30/7. Thông tin tour diễn được đăng trên website của YG Entertainment và tài khoản Facebook, Instagram của nhóm. Đây sẽ là lần đầu nhóm tới Việt Nam biểu diễn.

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho Tiền Phong biết đơn vị tổ chức buổi biểu diễn Born Pink gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn vào sáng 27/6.

Hồi hộp chờ dán nhãn độ tuổi xem BlackPink ở Mỹ Đình-1
"Born Pink" đi qua nhiều nước trên thế giới, khởi động từ tháng 10/2022.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ hai của bốn cô gái nhà YG. Tour khởi động từ tháng 10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc). Born Pink kéo dài từ Mỹ qua châu Âu, châu Á và Australia.

PV Tiền Phong đã liên hệ với ban tổ chức ở Việt Nam, được biết công ty chủ quản của BlackPink tại Hàn Quốc chưa cung cấp thông tin cụ thể về số lượng khán giả tham dự, giá vé cũng như quy định độ tuổi ở concert.

Nhiều phụ huynh có con là người hâm mộ của BlackPink cũng băn khoăn về giới hạn độ tuổi trước khi lên kế hoạch "săn vé". Cháu Tuệ Anh (10 tuổi, Cầu Giấy) nài nỉ mẹ mua vé BlackPink ở Mỹ Đình. Khi nghe mẹ giải thích phải chờ ban tổ chức quyết định độ tuổi, Tuệ Anh buồn bã vì "sợ nhóm tan rã trước khi cháu đủ tuổi xem concert".

Hồi hộp chờ dán nhãn độ tuổi xem BlackPink ở Mỹ Đình-2
Buổi diễn ở Malaysia của nhóm yêu cầu khán giả dưới 14 tuổi phải đi cùng người giám hộ.

Các buổi diễn của BlackPink trong tour diễn vòng quanh thế giới không có quy định thống nhất về độ tuổi khán giả. Trong buổi diễn tại Malaysia đầu tháng 3, ban tổ chức yêu cầu khán giả dưới 14 tuổi phải có người giám hộ đi cùng trong suốt thời gian xem BlackPink biểu diễn.

Tuy nhiên, concert ở Thái Lan diễn ra trước đó vài tháng không có quy định này. Thời điểm BlackPink tới xứ chùa vàng biểu diễn, nhiều sao Việt có mặt để tham dự concert của thần tượng. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đưa hai con gái Tuệ Lâm, Tuệ An tới sân vận động.

Hồi hộp chờ dán nhãn độ tuổi xem BlackPink ở Mỹ Đình-3
Phạm Quỳnh Anh đưa con gái sang Thái Lan gặp thần tượng.

Buổi diễn của sao Kpop cũng có các quy định khác nhau về độ tuổi. Nhóm nhạc Twice khi tổ chức concert ở Thái Lan lại yêu cầu khán giả dưới 12 tuổi không được xem ở khu vực đứng.

Hồi hộp chờ dán nhãn độ tuổi xem BlackPink ở Mỹ Đình-4
Đêm nhạc của nhóm Twice yêu cầu khán giả dưới 12 tuổi xem biểu diễn tại khu vực có ghế ngồi.

Chị Nguyễn Linh Nga (24 tuổi, Hà Nội) từng mua vé xem concert của BlackPink tại sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) đầu năm 2023. Từ kinh nghiệm thực tế khi xem thần tượng biểu diễn, chị Nga cho rằng trẻ em dưới 15 tuổi nên hạn chế tới các buổi diễn tại sân vận động bởi âm thanh lớn, tình trạng chen lấn khó tránh.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồi hộp chờ dán nhãn độ tuổi xem BlackPink ở Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO