Học vấn của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đạt 9 điểm môn tiếng Anh, nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT

20/10/2023 22:00

Mai Phương Thúy đạt 9 điểm môn tiếng Anh trong kì thi vào Đại học Ngoại Thương và nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT.

Bên cạnh ngôi vị quán quân Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy còn "đốn tim" người hâm mộ bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Mai Phương Thúy không chỉ có sắc mà còn rất có tài, là "con nhà người ta" mà các phụ huynh yêu thích.

Được biết, Mai Phương Thúy được đánh giá có học lực rất giỏi, cô từng theo học THCS Thăng Long và THPT Phan Đình Phùng – top những ngôi trường nhận được những nhận xét rất tích cực về chất lượng giảng dạy.

Học vấn của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đạt 9 điểm môn tiếng Anh, nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT-1Học vấn của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đạt 9 điểm môn tiếng Anh, nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT-2Học vấn của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đạt 9 điểm môn tiếng Anh, nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT-3
Nhan sắc Hoa hậu Mai Phương Thuý thời còn đi học.

Mai Phương Thúy từng có 2 năm hoạt động tại Công ty người mẫu New Talent trước khi chính thức đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Cùng năm đó, cô thi đỗ Đại học Ngoại Thương chuyên ngành quản trị kinh doanh với số điểm là 24,5 trong đó đạt tới 9 điểm môn Tiếng Anh, 8 điểm Toán và 7,5 điểm Ngữ Văn. Đây là một trong những trường đại học thuộc top đầu cả cả nước.

Tuy nhiên, sau đó Mai Phương Thúy quyết định học Đại học RMIT cơ sở TP.HCM do nhận được học bổng toàn phần tại đây.

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng chia sẻ bảng học phí cao ngất ngưởng của ngôi trường mình từng theo học. Đồng thời cảm thấy may mắn vì hồi xưa cô đã nhận được học bổng toàn phần.

Học vấn của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đạt 9 điểm môn tiếng Anh, nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT-4

Mai Phương Thúy đã từng bị truyền thông lẫn khán giả chê bai về việc “học mãi không ra trường”. Nhưng sau đó, người đẹp đã công khai giấy tờ chứng nhận cô đã tốt nghiệp hệ cử nhân thương mại tại RMIT. Cô cho biết nguyên nhân của tin đồn này cũng một phần lỗi từ bản thân mình. Khi đó, vì quá bận rộn mà Mai Phương Thúy không dự lễ tốt nghiệp và về trường lấy bằng.

Hiện tại, ngoài được nhắc đến với danh xưng Hoa hậu, Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Thành công là vậy, nhưng đến giờ Mai Phương Thúy vẫn còn độc thân. Mai Phương Thúy là một Hoa hậu tài sắc vẹn toàn của Vbiz, sau 17 năm đăng quang cô vẫn luôn được khán giả quan tâm, theo dõi.

Học vấn của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đạt 9 điểm môn tiếng Anh, nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT-5Học vấn của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đạt 9 điểm môn tiếng Anh, nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT-6

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học vấn của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đạt 9 điểm môn tiếng Anh, nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO