Hoàng Anh Gia Lai chia tay tiền đạo Brandao

Thanh Vũ| 11/09/2023 16:36

Sau khi huấn luyện viên Kiatisak trở lại Việt Nam, Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức kết thúc hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao.

Hoàng Anh Gia Lai chia tay tiền đạo Brandao
Brandao chia tay Hoàng Anh Gia Lai sau 3 mùa giải gắn bó. Ảnh: Thanh Vũ

Ngày 11.9, huấn luyện viên Kiatisak đã trở lại Việt Nam để cùng Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị cho V.League 2023-2024. Hướng đến mùa giải mới, đội bóng phố núi đang có nhiều sự điều chỉnh về mặt nhân sự.

Mới đây, Hoàng Anh Gia Lai đã thông báo chia tay tiền đạo Washington Brandao sau 3 mùa giải gắn bó. Đây được xem là động thái dễ hiểu khi Brandao không để lại nhiều dấu ấn trên hàng công của đội bóng phố núi.Cụ thể, sau 3 mùa giải thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai, Brandao chỉ ghi được 7 bàn. Đây là con số quá thấp so với kì vọng dành cho một tiền đạo ngoại và thường xuyên được trao cơ hội thi đấu như Brandao

Với việc chia tay Brandao, Hoàng Anh Gia Lai phải tìm kiếm ít nhất 2 ngoại binh thay thế. Trước đó, tiền đạo Paollo, người ghi 6 bàn ở V.League 2023 đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Hoàng Anh Gia Lai đang tìm ra những cầu thủ ưng ý nhất cho đội hình và chiến thuật của huấn luyện viên Kiatisak. Ngoài ý định thử việc 2 cầu thủ Hoàng Vũ Samson và Mansaray, Hoàng Anh Gia Lai cũng được cho rằng đang muốn chiêu mộ chân sút Adisak Kraisorn của Thái LanVề nội binh, thủ môn Tuấn Linh cũng rời Hoàng Anh Gia Lai sau khi V.League 2023 kết thúc. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng bày tỏ nguyện vọng ra đi tìm đội bóng mới có nhiều tham vọng hơn nhưng không được bầu Đức chấp thuận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai chia tay tiền đạo Brandao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO