Hoàng Anh Gia Lai bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm huấn luyện viên trưởng

Thanh Vũ| 16/01/2024 19:36

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chính thức bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành vào vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng.

Hoàng Anh Gia Lai bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm huấn luyện viên trưởng
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chính thức dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC

Ngày 16.1, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chính thức làm lễ kí kết hợp đồng, bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành vào vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng.

Bầu Đức cũng như bầu Thụy đều đặt niềm tin vào ông Vũ Tiến Thành khi chỉ trong 2 ngày kể từ khi hỗ trợ huấn luyện viên Kiatisak trong vai trò Giám đốc kĩ thuật, bộ đôi Kiatisak - Vũ Tiến Thành ngay lập tức giúp Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải trước Hà Nội FC với tỉ số 2-0.

Nhiệm vụ của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cùng Hoàng Anh Gia Lai là phải sớm đưa đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối bảng V.League 2023-2024. Người hâm mộ Hoàng Anh Gia Lai cũng kì vọng đội nhà sẽ sớm vượt qua khủng hoảng khi được dẫn dắt bởi một "chuyên gia" trụ hạng như ông Vũ Tiến Thành.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cùng lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cùng lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC

Chia sẻ trong lễ kí kết, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được ban lãnh đạo của câu lạc bộ tín nhiệm, mời về làm việc và công tác tại Ban huấn luyện. Là người xuất thân và làm bóng đá trẻ, bản thân tôi cũng có nhiều dự án để phát triển câu lạc bộ cũng như đào tạo, chiêu mộ các cầu thủ trẻ.

Với cương vị là tân huấn luyện viên trưởng của Hoàng Anh Gia Lai, tôi tự tin mình sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao, mục tiêu đưa câu lạc bộ đạt thành tích tốt nhất trong giai đoạn tới của mùa giải và xa hơn là đem thứ hạng cao nhất cho câu lạc bộ tại các giải đấu chuyên nghiệp quốc gia và khu vực”.Cũng trong buổi lễ, đại diện đơn vị tài trợ cam kết sẽ cùng bầu Đức bổ sung nguồn lực lượng tốt nhất cho Hoàng Anh Gia Lai với những bản hợp đồng nội binh cũng như ngoại binh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm huấn luyện viên trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO