Hòa Minzy khoe ảnh hiếm quý tử đầu lòng khi 15 ngày tuổi, nay được mẹ nhận xét 'dậy thì thành công'

12/12/2023 13:11

Hiện tại, bé Bo - con trai Hòa Minzy đã hơn 4 tuổi, sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh.

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đảm nhận việc nuôi con trai. Dù bận rộn công việc, nữ ca sĩ vẫn dành nhiều thời gian tự tay chăm sóc, dạy dỗ cho quý tử.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hòa Minzy gây chú ý khi đăng tải đoạn video về bé Bo - con trai đầu lòng khi mới 15 ngày tuổi. Bởi trong suốt thời gian bầu bí và năm đầu đời của con trai, Hòa Minzy luôn giữ kín hình ảnh.

Hòa Minzy khoe ảnh hiếm quý tử đầu lòng khi 15 ngày tuổi, nay được mẹ nhận xét dậy thì thành công-1
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hòa Minzy gây chú ý khi đăng tải đoạn video về bé Bo - con trai đầu lòng khi mới 15 ngày tuổi

Có thế thấy, thời điểm đó, bé Bo sở hữu làn da nâu bánh mật khỏe khoắn. Hòa Minzy còn hài hước nhận xét về con trai:"Bo thúi dậy thì thành công".

Hiện tại, bé Bo bé bỏng ngày nào đã lớn phổng phao và có vẻ ngoài điển trai. Nhóc tỳ để mái tóc xoăn lãng tử và gây ấn tượng với gương mặt kháu khỉnh thông minh. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đăng tải, video này đã thu về gần 800.000 lượt xem.

Hòa Minzy khoe ảnh hiếm quý tử đầu lòng khi 15 ngày tuổi, nay được mẹ nhận xét dậy thì thành công-2Hòa Minzy khoe ảnh hiếm quý tử đầu lòng khi 15 ngày tuổi, nay được mẹ nhận xét dậy thì thành công-3Hòa Minzy khoe ảnh hiếm quý tử đầu lòng khi 15 ngày tuổi, nay được mẹ nhận xét dậy thì thành công-4
Hòa Minzy còn hài hước nhận xét về con trai: "Bo thúi dậy thì thành công"

Trên trang cá nhân, con trai của Hòa Minzy cũng là một trong những nhóc tỳ nhận được nhiều sự yêu mến vì ngoan ngoãn và rất hiểu chuyện. Nhóc tỳ tuy nhỏ tuổi đã biết dành nhiều lời ngọt ngào cho mẹ. Trước đó, khi tham gia một chương trình, Hòa Minzy từng khiến khán giả xúc động vì lời nhắn gửi đến bé Bo khi 18 tuổi:

"Xin chào Bo, 18 tuổi mẹ nghĩ Bo đã có những định hướng của riêng mình, có khi Bo đã có người yêu rồi. Bước vào đời rồi, hãy là người đàn ông dám nghĩ dám làm, là một người đàn ông tốt, thương gia đình. Nếu con có thất bại cũng đừng lo, nếu lúc đó con cần mẹ, mẹ sẽ cùng con vượt qua tất cả. Trước 25 tuổi con được phép thất bại và chúng ta sẽ cùng nhau làm lại.

Chúc con sẽ là người có ích cho xã hội, làm nhiều điều thiện, có một cuộc sống hạnh phúc và dù con bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Bo thúi bé nhỏ của mẹ".

Hòa Minzy khoe ảnh hiếm quý tử đầu lòng khi 15 ngày tuổi, nay được mẹ nhận xét dậy thì thành công-5Hòa Minzy khoe ảnh hiếm quý tử đầu lòng khi 15 ngày tuổi, nay được mẹ nhận xét dậy thì thành công-6
Trên trang cá nhân, con trai của Hòa Minzy cũng là một trong những nhóc tỳ nhận được nhiều sự yêu mến vì ngoan ngoãn và rất hiểu chuyện

Vào đầu tháng 3/2021, Hòa Minzy đã chính thức chia sẻ thông tin có con trai 2 tuổi với doanh nhân Nguyễn Minh Hải sau thời gian dài giấu kín. Cô viết trên trang cá nhân: "Hòa Minzy chính thức xác nhận có con đầu lòng và gia nhập mẹ bỉm sữa Vbiz sau thời gian dài im lặng". Tuy nhiên, phải đến ngày Quốc tế thiếu nhi, nữ ca sĩ mới công khai diện mạo của bé Bo.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy khoe ảnh hiếm quý tử đầu lòng khi 15 ngày tuổi, nay được mẹ nhận xét 'dậy thì thành công'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO