Hoa hậu Thùy Tiên bị 'vạ lây' vì chụp hình chung với 2 'tú ông' vừa bị bắt

C.V (Tổng hợp MXH)| 06/11/2023 16:28

Cộng đồng mạng chia sẻ ảnh Hoa hậu Thùy Tiên đi du lịch, ăn uống cùng 2 “tú ông” Huỳnh Thanh Thuận, Lê Hoàng Long - những người vừa bị bắt vì tội môi giới mại dâm

tghdtyh.jpg
Ảnh Hoa hậu Thùy Tiên và 2 "tú ông". Ảnh: Dân Việt

Cộng đồng mạng được phen náo loạn khi xuất hiện bức ảnh Hoa hậu Thùy Tiên đi chơi, du lịch cùng 2 Huỳnh Thanh Thuận, Lê Hoàng Long vừa được chia sẻ.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Huỳnh Thanh Thuận, Lê Hoàng Long vừa bị bắt vì tội Môi giới mại dâm. Báo điện tử Dân Trí đưa tin ngày 24/10, Huỳnh Thanh Thuận giới thiệu các người đẹp trong giới showbiz cho những người có nhu cầu mua dâm. Mức giá mua bán dâm dao động từ 60 triệu đồng – 100 triệu đồng trong nước và lên đến 6.000 USD nếu đi nước ngoài (2 ngày). Các đối tượng này hoạt động từ đầu năm 2023.

tyyj.jpg
"Tú ông" Huỳnh Thanh Thuận và đồng phạm bị bắt. Ảnh: Dân Trí

Cũng theo Dân Trí, Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố Huỳnh Thanh Thuận cùng các đồng phạm vì tội Môi giới mội dâm.

Trong khi đó, “tú ông” Lê Hoàng Long bị bắt vào năm 2022 cũng với tội danh trên. Báo điện tử Thanh Niên đưa tin đối tượng Lê Hoàng Long, 32 tuổi, quê Hải Phòng đã môi giới cho 2 người đẹp trong showbiz bán dâm với giá 15.000 USD. Tòa tuyên phạt Lê Hoàng Long mức án 5 năm 6 tháng tù và phạt bổ sung 10 triệu đồng.

tghthg-anh-thanh-nien.jpg
Lê Hoàng Long tại phiên tòa năm 2022. Ảnh: Thanh Niên

Thời điểm Lê Hoàng Long bị bắt, 2 cái tên bám dân bị viết tắt là T.T và T.H làm dư luận dấy lên nhiều tin đồn. Cả 2 người đẹp bị nghi ngờ đều phủ nhận bản thân là người trong cuộc. Báo Dân Việt dẫn lời Thùy Tiên khi đó: “Nguyễn Thúc Thùy Tiên xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án, không liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả. Cái tên "T.T" trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi”.

Quay trở lại thời điểm bức hình vừa được cộng đồng mạng tung ra, hoa hậu Thuỳ Tiên vừa công bố một số hoạt động thiện nguyện, quảng bá du lịch... trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân.

Và với những ai theo dõi hành trình kể từ khi trở thành Hoa hậu hoà bình Quốc tế 2021 đến lúc này có lẽ Thuỳ Tiên một lần nữa lại gặp "vạ lây" vì một hình ảnh không hiếm gặp trong giới showbiz...

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998. Cô từng theo học trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, ĐH Hoa Sen. Người đẹp từng đoạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, một năm sau cô lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam. Cô chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2019 nhưng không có thành tích nổi trội.

Năm 2021, Thùy Tiên tiếp tục tham gia đấu trường nhan sắc thế giới ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Thái Lan. Lần này, cô xuất sắc đăng quang và từ đó tên tuổi phủ sóng khắp trong và ngoài nước (chủ yếu tại Thái Lan, nơi xuất xứ cuộc thi).

Với những hoạt động trong và ngoài showbiz đầy sôi nổi, Hoa hậu Thùy Tiên nhận được bằng khen Gương mặt trẻ tiêu biểu do Thủ tướng Phạm Minh Chính trao tặng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thùy Tiên bị 'vạ lây' vì chụp hình chung với 2 'tú ông' vừa bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO