Hoa hậu Thiên Ân và Phát La đi du lịch chung nhưng lại tránh né nhau?

06/07/2023 14:51

Động thái mới đây của Thiên Ân và Phát La khiến dân tình không khỏi bàn tán.

Mới đây, Thiên Ân đã chia sẻ loạt khoảnh khắc khi du lịch Hàn Quốc. Nàng hậu diện trang phục trẻ trung, khoe nhan sắc ngọt ngào trên đường phố.

Trùng hợp thay khi không lâu sau đó, Phát La cũng check-in tại Hàn Quốc. Cụ thể, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh đi cùng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương và không khó để dân tình phát hiện đó là địa điểm tại xứ Kim chi. Từ đây, dân tình đặt nghi vấn cả hai du lịch cùng nhau nhưng né chụp ảnh chung.

Việc Thiên Ân và Phát La cùng xuất hiện với vợ chồng "Mười Khó" là không quá bất ngờ. Cả hai thường xuyên có mặt trong những buổi đi chơi, đi ăn hay xem phim và không ngại công khai những khoảnh khắc vui vẻ với công chúng.

Tuy nhiên, từ khi rộ tin hẹn hò, mọi động thái của Thiên Ân và Phát La đều được dân tình để mắt. Vì thế, việc đăng ảnh riêng dù du lịch chung của cả hai được netizen nhận xét như một động thái "tránh bão" dư luận.

Hoa hậu Thiên Ân và Phát La đi du lịch chung nhưng lại tránh né nhau?-1
Thiên Ân khoe nhan sắc ngọt ngào trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Hoa hậu Thiên Ân và Phát La đi du lịch chung nhưng lại tránh né nhau?-2
Gây chú ý khi không lâu sau, Phát La cũng check-in xứ sở kim chi cùng Trường Giang và Nhã Phương

Cách đây không lâu, dân tình xôn xao trước thông tin Hoa hậu Thiên Ân và Phát La có mối quan hệ đặc biệt. Netizen đã soi loạt bằng chứng đáng ngờ của cả hai như xuất hiện chung ngày càng nhiều hay tương tác có phần thân thiết. Từ đó, công chúng đặt nghi vấn Thiên Ân và Phát La đang hẹn hò.

Về nghi vấn hẹn hò, Thiên Ân đã chia sẻ: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".

Hoa hậu Thiên Ân và Phát La đi du lịch chung nhưng lại tránh né nhau?-3
Thiên Ân và Phát La thường xuyên xuất hiện cùng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Hoa hậu Thiên Ân và Phát La đi du lịch chung nhưng lại tránh né nhau?-4
Hiện tại, mối quan hệ của Thiên Ân và Phát La khiến dân tình không khỏi bàn luận

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thiên Ân và Phát La đi du lịch chung nhưng lại tránh né nhau?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO