Hoa hậu Thiên Ân đầy rạng rỡ trong chuyến công tác đến Đức

Ngọc Lý (T/H)| 19/06/2023 14:29

Thiên Ân đăng tải hình ảnh cực xinh đẹp bên cạnh người thân và vợ chồng CEO Sen Vàng trong ngày khởi hành sang Đức.

Người đẹp Thiên Ân chia sẻ, cô thực hiện chuyến công tác lần này với cương vị là đại sứ cho thương hiệu sắc đẹp Elasten Việt Nam.

ta.jpg
Đoàn Thiên Ân sinh ngày 13/4/2000, cô giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 và lọt Top 20 chung cuộc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Hiện tại, Thiên Ân học ngành Quản trị Kinh Doanh tại Đại học Công Nghiệp Tp.HCM và đang trong thời gian chờ đợi lễ tốt nghiệp sắp tới. Nguồn ảnh: FB Đoàn Thiên Ân. 

Khác với những lần trước, Thiên Ân xuất hiện với phong cách makeup đậm khiến gương mặt trông 'già dặn' và thường bị 'dìm' bởi trang phục để lộ khuyết điểm trên cơ thể.

Outfit lần này nhận rất nhiều lời khen bởi sự nhẹ nhàng, hài hòa và sang trọng trong gam màu nude hợp thời trang. Bên cạnh đó, lối trang điểm giản dị cũng làm nổi bật đường nét trên gương mặt của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

ta2.jpg
Thiên Ân cùng chung khung ảnh với ba và CEO Sen Vàng. Nguồn ảnh: FB Đoàn Thiên Ân.

Người đẹp 23 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng 1,75m cùng khuôn mặt phúc hậu nhưng từng bị dè biểu bởi khuyết điểm chân to trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Không bận tâm nhiều những lời chê bai về ngoại hình, Thiên Ân luôn cố gắng hoàn thiện và trau chuốt bản thân trong mỗi lần xuất hiện.

Hoa hậu cũng nhiều lần truyền động lực đến người hâm mộ có cùng khuyết điểm như cô với thông điệp 'Hãy yêu thương bản thân mình' .

ta4.jpg
Thiếu tình thương từ mẹ, thế nhưng Thiên Ân lại vô cùng hạnh phúc bởi có được sự ủng hộ nhiệt tình và lòng yêu thương vô bờ bến từ ba của mình. Được biết, ba của Ân luôn xuất hiện tại sân bay để đưa đón con trong mỗi lần nàng hậu xuất cảnh. Nguồn ảnh: FB Đoàn Thiên Ân.

Mẹ qua đời khi Ân còn học cấp 3 vì căn bệnh ung thư quái ác, khiến cô gặp phải cú sốc lớn trong thời gian dài. Nhưng vì kinh tế gia đình khó khăn, nàng hậu quyết tâm thay đổi bản thân, trở thành người mẫu ảnh để phụ giúp tài chính cho ba trong thời gian còn là sinh viên.

Trước khi tham gia vào các cuộc thi nhan sắc, Thiên Ân cho biết mình rất tự ti về bản thân ở thời điểm khi còn là học sinh và từng nặng hơn 75kg.

Khi lấy lại được vóc dáng, người đẹp nhận được sự động viên từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp nên đã mạnh dạn thoát khỏi vòng an toàn để trực tiếp ghi danh vào đấu trường sắc đẹp.

ta3.jpg
Bên cạnh sự chăm lo từ người thân, cô còn nhận được sự cưng chiều của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dí dỏm đời thường lên mạng xã hội. Cư dân mạng cũng vô cùng phấn khích khi người đẹp gọi bà Dung là Mẹ. Nguồn ảnh: FB Đoàn Thiên Ân.

Chỉ còn vài tháng nữa trước khi Thiên Ân chính thức khép lại hành trình đương nhiệm của mình với đầy những cột mốc đáng nhớ và trao lại chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho người kế nhiệm tiếp theo trong đêm chung kết 26/8 sắp tới.

ta5.jpg
'Gái cưng' Thiên Ân và vợ chồng CEO nhà Sen Vàng trong ngày khởi hành sang Đức. Nguồn ảnh: FB Đoàn Thiên Ân.
ta6.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thiên Ân đầy rạng rỡ trong chuyến công tác đến Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO