Hoa hậu Thế giới 2023 lại bị hoãn

20/10/2023 11:27

Chuyên trang sắc đẹp Misswupdates cho biết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 đã bị hoãn đến tháng 3/2024.

Ngày 19/10, chuyên trang sắc đẹp Misswupdates đăng tải bài viết cho biết phiên bản thứ 71 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 đã bị hoãn tới ngày 2/3/2024 do cuộc bầu cử gần đây diễn ra ở Delhi, Ấn Độ.

Bài viết cũng cho biết các thí sinh sẽ bắt đầu tập trung tại New Delhi, Ấn Độ vào ngày 3/2/2024. Thông tin này cũng đã được gửi email tới các giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Thông tin đang gây xôn xao trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả bày tỏ thất vọng vì cuộc thi đã bị hoãn nhiều lần. Trong khi đó, ban tổ chức Miss World vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Hoa hậu Thế giới 2023 lại bị hoãn-1
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 có nguy cơ bị hoãn đến 2024.

Hồi đầu năm 2023, ban tổ chức Miss World cho biết cuộc thi được tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào tháng 5. Tuy nhiên, sau đó các diễn đàn sắc đẹp cho biết cuộc thi bị hoãn đến cuối năm, từ tháng 11 đến tháng 12. Nguyên nhân được cho là thời tiết tại UAE vào mùa hè khắc nghiệt, không phù hợp để tổ chức cuộc thi.

Ngày 8/6, trang chủ Miss World bất ngờ đăng tải bài viết cho biết Ấn Độ trở thành chủ nhà đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 thay vì UAE như đã công bố trước đó khiến nhiều người bất ngờ.

Khi đó, ban tổ chức cho biết thí sinh từ hơn 130 quốc gia sẽ tập trung tại Ấn Độ để thể hiện tài năng, trí thông minh và lòng trắc ẩn của họ. Các người đẹp sẽ tham gia nhiều phần thi phụ, bao gồm thể hiện tài năng, thử thách thể thao và sáng kiến ​​từ thiện, tất cả đều nhằm nêu bật những phẩm chất khiến họ trở thành tân Hoa hậu Thế giới.

Ngoài ra, sẽ có một số vòng thi để chọn ra những người tham gia trong danh sách rút gọn trong khoảng thời gian một tháng trước đêm chung kết dự kiến ​​diễn ra vào tháng 11-12.

Trước UAE và Ấn Độ, ban tổ chức Miss World từng hé lộ 3 quốc gia Ba Lan, Nhật Bản và Singapore đều bày tỏ mong muốn được đăng cai Miss World năm nay. Tuy nhiên, sau những chuyến khảo sát thực tế, ban tổ chức nhận thấy chưa phù hợp để mang cuộc thi tới những nơi này.

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất và uy tín nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1951, nó tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và những nỗ lực nhân đạo của phụ nữ từ nhiều quốc gia khác nhau.

Đương kim Hoa hậu Thế giới 2021 là người đẹp Karolina Bielawska. Cô là Hoa hậu Thế giới có nhiệm kỳ lâu nhất lịch sử. Người đẹp Ba Lan cũng là một trong những Hoa hậu Thế giới có nhiệm kỳ hoạt động sôi nổi nhất khi từng đi công tác tới hơn 10 quốc gia trong suốt năm qua.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thế giới 2023 lại bị hoãn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO