Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên thay avatar, nói điều bất ngờ khiến fan bối rối

TVY (tổng hợp)| 05/06/2024 14:45

Hoa hậu hoà bình Thế giới Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên thay ảnh đại diện trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao...

Mới đây nàng hậu nhà Sen Vàng  cập nhật ảnh đại diện trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái “Hạnh phúc nhất khi được là chính mình” kèm theo icon trái tim và hình cầu vồng lục sắc biểu tượng cho cộng đồng LGBT.

tien.jpg

Ngay khi hình ảnh và dòng trạng thái xuất hiện, nhiều fan vào chúc mừng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khi để lại bình luận "Cuối cùng chị cũng chịu đối mặt với chính mình rồi" hay "Dạ chị cứ sống với chính mình đi, tụi em ủng hộ " cùng lúc đẩy thuyền" với MC Khánh Vy.

Đây không phải lần đầu Thuỳ Tiên lên tiếng hay có những hành động ủng hộ cộng đồng LGBT, khi trước đây trong một cuộc phỏng vấn nàng hậu thẳng thắn bày tỏ rằng "tất cả cũng là con người, đều có quyền thoải mái thể hiện bản thân, làm điều mình thích và không cần phải để ý đến thái độ của bất kỳ ai"

Cũng nhân dịp Pride Month (tháng kỷ niệm và tôn vinh niềm tự hào của người đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới - LGBT) Thùy Tiên từng chia sẻ bộ ảnh với lá cờ lục sắc cùng trang phục ý nghĩa nhằm ủng hộ cộng đồng LGBT.

Không chỉ thoải mái dang rộng lá cờ lục sắc, Thùy Tiên còn mặc cả chiếc áo có chữ Pride với màu lục sắc. Hơn nữa, Thùy Tiên còn tự tin sử dụng tiếng lóng của cộng đồng LGBT khi chia sẻ với phóng viên Thái Lan.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh ngày 12/8/ 1998, năm 2021, cô trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, sau đó đăng quang Miss Grand International 2021.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên thay avatar, nói điều bất ngờ khiến fan bối rối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO