Hoa hậu Mỹ được cầu hôn sau một tuần đăng quang

22/01/2024 17:05

Tân Hoa hậu Mỹ 2024 - Madison Marsh - được bạn trai Walker Morris cầu hôn chỉ 7 ngày sau khi đăng quang.

Ngày 21/1, Miss America - Hoa hậu Mỹ 2024 Madison Marsh bất ngờ được bạn trai Walker Morris cầu hôn khi cả hai cùng đi nghe opera.

Walker Morris đã tạo bất ngờ cho Madison khi anh bí mật mang theo nhẫn và quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn cô. Madison đã bật khóc xúc động và đồng ý trước lời cầu hôn của bạn trai.

Madison chia sẻ trên trang cá nhân: "Người bạn thân nhất của tôi đã gây ra sự ngạc nhiên lớn nhất đêm qua. Walker đã lên kế hoạch này hơn 6 tháng kể từ đêm chúng tôi đi nghe opera ở Rome. Bằng cách nào đó, cả gia đình và bạn bè của chúng tôi đều giữ bí mật này với tôi trong nhiều tháng".

Hoa hậu Mỹ được cầu hôn sau một tuần đăng quang-1Hoa hậu Mỹ được cầu hôn sau một tuần đăng quang-2Hoa hậu Mỹ được cầu hôn sau một tuần đăng quang-3
Hoa hậu Mỹ 2024 Madison Marsh bật khóc xúc động khi được bạn trai cầu hôn.

Cô chia sẻ về người bạn đời: "Walker không bao giờ thất bại trong việc khiến nụ cười nở trên môi tôi trong những ngày đáng sợ và khó khăn nhất. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ gì khi nói đến anh ấy. Trải qua mọi khoảnh khắc bấp bênh và khó khăn, Walker luôn là người đồng hành cùng tôi".

Madison Marsh 22 tuổi, là thiếu uý trong lực lượng không quân Mỹ. Marsh đại diện cho bang Colorado tại cuộc thi Miss America 2024, là sĩ quan không quân tại ngũ đầu tiên nhận được danh hiệu quốc gia.

Madison đang theo học bằng thạc sĩ về chính sách công tại trường Harvard Kennedy. Đăng quang Miss America - Hoa hậu Mỹ 2024, Madison nhận được học bổng trị giá 50.000 USD tại bất cứ trường đại học danh tiếng nào ở Mỹ.

Marsh là người sáng lập quỹ Whitney Marsh, quyên tiền cho nghiên cứu chống lại bệnh ung thư tuyến tụy. Quỹ này được đặt theo tên của mẹ cô, người đã qua đời vì bệnh ung thư tuyến tụy vào năm 2018.

Cùng được gọi là Hoa hậu Mỹ nhưng những người đẹp đăng quang tại hai cuộc thi Miss America và Miss USA đi theo những định hướng trái ngược hoàn toàn.

Nếu Miss USA sau đăng quang sẽ tham gia các sự kiện đình đám của giới showbiz thì Miss America lại tập trung vào việc nghiên cứu, học tập và tham gia những dự án từ thiện, xã hội.

Trong một năm đương nhiệm, Madison Marsh được khán giả dự đoán không xuất hiện nhiều trên truyền thông mà chuyên tâm vào việc học tập cũng như công việc hiện tại của cô ở lực lượng không quân Mỹ.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Mỹ được cầu hôn sau một tuần đăng quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO