Hoa hậu Mai Phương thừa nhận từng bị bạo lực học đường

05/07/2023 13:48

Khi học cấp 2, Hoa hậu Mai Phương đã bị bạn học tấn công nhưng cô lựa chọn tập trung vào học tập.

Mới đây, trong một chương trình, Hoa hậu Mai Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá khứ từng bị bạo lực học đường của mình. Chính vẻ ngoài xinh đẹp của Mai Phương đã khiến cho cô gặp nhiều phiền toái khi còn đi học.

Cụ thể, Mai Phương đã bị các bạn đồng trang lứa coi là trường hợp gây chú ý từ năm học lớp 6. Sau khi chuyển sang trường khác, cô vẫn bị hiểu nhầm dẫn đến tình trạng bị tấn công.

Mai Phương cho hay: "Ngày xưa, các bạn hay coi trọng vẻ bề ngoài. Thấy bạn này hơi khó chịu thì sẽ gây chuyện còn tôi nằm trong trường hợp bị đi gây chuyện".

Đối diện với chuyện này, Mai Phương cố gắng thầm lặng học, rồi chuyển sang một trường khác. Tuy nhiên, ở trường mới, gặp những bạn bè mới, cô nói mình đã tin nhầm người.

Hoa hậu Mai Phương thừa nhận từng bị bạo lực học đường-1
Hoa hậu Mai Phương từng là nạn nhân bạo lực học đường (Ảnh: Chụp màn hình).

Hoa hậu 9x tiết lộ: "Một buổi chiều, tôi bị đánh nhưng tôi im lặng, không tâm sự với gia đình. Năm lớp 7, tôi hay xõa tóc nên tôi cũng được nhiều bạn trai thích. Tôi vẫn tập trung vào học tập nhưng một khi mình đã bị ghét, người khác sẽ luôn kiếm cớ gây sự.

Qua năm lớp 8, tôi cột hết tóc lên để chuẩn bị cho năm học lớp 9, xong xuôi đủ hết các năm học sinh giỏi thì qua trường công học. Khi ấy, tôi đã hoàn toàn tự do và thoải mái học, bạn bè cũng vui vẻ hơn".

"Có thời gian, cái trán của tôi bị hói nhiều lắm vì cứ cột tóc ra đằng sau. Tôi cố gắng làm sao để mọi người đừng tập trung vào vẻ ngoài của mình nữa. Đó là lý do tại sao năm cấp 3 không có tấm hình lưu niệm tôi chụp với bạn bè cả. Vì tôi không dám chụp hình, nếu bạn bè giơ máy ra chụp, tôi sẽ làm mặt rất xấu hoặc né đi", Mai Phương nói thêm.

Hiện tại, chia sẻ của cô đang thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bình luận bày tỏ sự cảm thông với Mai Phương: "Trước mình không thích Mai Phương mà giờ có thiện cảm lắm luôn", "Không ngờ Mai Phương lại bị vậy, thương quá trời", "Một vết sẹo lớn trong tâm hồn"...

Hoa hậu Mai Phương thừa nhận từng bị bạo lực học đường-2
Chân dung xinh đẹp của Hoa hậu Mai Phương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SN 1999) đã giành vương miện cuộc thi Miss World Việt Nam hồi tháng 8/2022. Trước đó, cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đã lọt vào top 5 chung cuộc với giải thưởng phụ "Người đẹp Nhân ái".

Người đẹp từng đạt nhiều thành tích học tập trong bộ môn tiếng Anh. Cô từng đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh vào năm 2016 và giải Ba vào năm 2017. Đầu tháng 4/2022, Mai Phương đã đạt được chứng chỉ IELTS 8.0.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Mai Phương thừa nhận từng bị bạo lực học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO