Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?

25/11/2023 16:02

Trần Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn câu vào năm 2016. Vì kín tiếng trong đời tư nên hiện tại cuộc sống của cô vẫn khiến khán giả tò mò.

Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?-1
Trần Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vào năm 2016. Khi đăng quang, Thu Ngân vừa tròn 20 tuổi và sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?-2
Thu Ngân nói được tiếng Anh và Pháp. Ở thời điểm đó, người đẹp tuổi Tý được nhận xét là xứng đáng với vương miện Hoa hậu. Ngoài nhan sắc khả ái, vóc dáng của Thu Ngân ở mức hài hòa với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng là: 87-59-92 cm.

Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?-3
Sau khi đăng quang được mấy tháng, Trần Thu Ngân quyết định kết hôn cùng một doanh nhân hơn nhiều tuổi, thành đạt. Thời điểm đó khi chia sẻ với Ngôi sao về quyết định lấy chồng sớm, người đẹp cho hay: "Tôi không lấy chồng đại gia vì tiền. Tôi và ông xã có duyên gặp gỡ, quen nhau trong một hoạt động sau cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Anh ấy lớn tuổi nên có nhiều kinh nghiệm về cuộc sống, kinh doanh. Tôi thường hỏi anh ấy những chuyện liên quan đến bất động sản, tài chính... Khi trở thành bạn bè, tôi biết anh ấy chưa có gia đình. Chúng tôi "cưa cẩm" nhau trong vài tháng. Khi đã nhận ra đối phương là một nửa của mình, hai đứa quyết định kết hôn rất nhanh".

Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?-4
Cuộc sống của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu từ đây kín tiếng. Cô chỉ tập trung chăm con và lo cho gia đình. Hoa hậu Trần Thu Ngân không mặn mà với hào quang showbiz dù có nhiều lời mời dự sự kiện hay đóng phim.

Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?-5
Bất ngờ giữa năm 2022, Trần Thu Ngân tuyên bố đã ly hôn. Theo thông tin từ Vnexpress, cô làm xong thủ tục ly hôn từ năm 2021.

Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?-6
Chia sẻ với tờ báo này, Thu Ngân hiện tập trung kinh doanh, không có ý định hoạt động showbiz. Thời gian rảnh, cô nghiên cứu Phật pháp, nhân tướng học, vẽ tranh, đi du lịch.

Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?-7
Trên trang cá nhân, khi nói về điều hạnh phúc, Trần Thị Thu Ngân viết: "Năm ngoái cũng ngày này mình viết rằng "điều hạnh phúc nhất là nhận thấy bản thân yêu thương mỗi ngày", thấy hơi tham =))Nên năm nay viết rằng- hạnh phúc có thể chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi bạn biết ơn vì có ai đó đang nhận lấy tình yêu từ bạn".

Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?-8
Cách đây ít lâu, Hoa hậu Trần Thu Ngân tiết lộ cô đã có bạn trai mới trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Cám ơn anh đã đến bên em... cùng em vượt qua thời gian khó khăn nhất".

Theo Sức khỏe đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu không mặn mà Vbiz: Trần Thu Ngân sau 7 năm đăng quang giờ làm gì, ở đâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO