Hoa hậu Jennifer Pham khoe dáng xinh, gu thời trang ‘cực chất’ trên sân golf

Ngọc Lý (t/h)| 26/05/2023 19:35

Jennifer Pham gây chú ý khi xuất hiện với loạt trang phục thể thao thời thượng, tôn lên vóc dáng chuẩn người mẫu.

jp3.jpg
Jennifer Phạm có tên thật là Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh năm 1985. Với nhan sắc mỹ miều, người đẹp từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được không ít giải thưởng như Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006; Miss Vietnamese  American Top Model (dành cho người mẫu); Á hậu Miss Vietnam USA; Hoa hậu Miss Asia USA năm 2005. Nguồn ảnh: FB Jennifer Pham.

Ngoài vẻ đẹp, Jennifer cũng có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi theo học ngành Dược của Đại học California tại Irvine và ngành Tâm lý học. 8X còn hoạt động ở đa dạng lĩnh vực như người mẫu, MC và diễn viên.

Không bất ngờ khi người đẹp luôn là gương mặt đắt giá cho các thương hiệu làm đẹp, các show quảng cáo hoặc các sự kiện lớn. Bên cạnh đó, là nữ MC nổi tiếng của nhiều chương trình truyền hình "hot" như The Voice Kids, Hoa hậu Việt Nam 2014... .

jp.jpg
Nàng hậu có đam mê với môn thể thao 'xa xỉ' khi thường xuyên cùng chồng dành thời gian rèn luyện sức khỏe tại sân cỏ vào các dịp cuối tuần. Nguồn ảnh: FB Jennifer Pham.
jp1.jpg
Golfer 38 tuổi khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi gu thời trang sang trọng, kín đáo những vẫn làm nổi bật đường cong cơ thể. Việc phối hợp các màu sắc và kiểu dáng một cách hài hòa cũng khiến cô nàng sáng bừng ở chốn đông người. Nguồn ảnh: FB Jennifer Pham.
jjp4.jpg
Jennifer Pham sở hữu cuộc sống đáng mơ ước sau lần tan vỡ với người chồng đầu tiên là ca sĩ Quang Dũng và có chung một cậu con trai. Mỹ nhân tìm được bến đỗ bình yên bên cạnh doanh nhân Đức Hải và tiếp tục hạ sinh 2 nàng công chúa xinh xắn và 1 cậu quý tử điển trai. Bà Trương Thị Thanh Thanh - Giám đốc FPT TP. HCM - mẹ ruột của doanh nhân Đức Hải luôn yêu quý và dành nhiều tình cảm cho người con dâu tài sắc vẹn toàn. Nguồn ảnh: FB Jennifer Pham.
jp7.jpg
Dù ở độ tuổi U40 và trải qua 4 lần sinh con, thế nhưng cô vẫn có được vóc dáng săn chắc khi duy trì việc tập luyện mỗi ngày kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh. Việc chăm chỉ dưỡng da và nghỉ ngơi điều độ cũng khiến nhan sắc Jennifer ngày càng trẻ hóa. Nguồn ảnh: FB Jennifer Pham.
jp11.jpg
Hoa hậu thường xuyên đầu tư cho mình những bộ trang phục trẻ trung và có phần sáng màu. Nguồn ảnh: Fb Jennifer Pham.
jp9.jpg
Jennifer Pham thường xuyên đăng tải khoảnh khúc hạnh phúc bên chồng và các con trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nguồn ảnh: Jennifer Pham.
jp(1).jpg
Cả 4 người con đều thừa hưởng vẻ ngọt ngào và điển trai từ bố mẹ. Nguồn ảnh: Fb Jennifer Pham.
jp12.jpg
Ngoài ra, cô cũng thường xuyên tụ họp với nhóm bạn mỹ nhân để cùng nhau giao lưu và thi đấu. Nguồn ảnh: Fb Jennifer Pham.

Một số trang phục sân cỏ khác của Jennifer:

jp13.jpg
jp17.jpg

jp18.jpg
z4378660645322_ed7a3e3d15f1dc05dd210ef785e2efd2.jpg
jp14.jpg
jp15.jpg
jp16.jpg
jp19.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Jennifer Pham khoe dáng xinh, gu thời trang ‘cực chất’ trên sân golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO