Hoa hậu Hoàn vũ bật khóc khi kể về anh trai nghèo khổ

03/12/2023 14:50

Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacio bật khóc khi kể về anh trai vất vả mưu sinh để cô có được thành công ngày hôm nay.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023, người đẹp Nicaragua - Sheynnis Palacios bận rộn với lịch trình dày đặc. Cô cũng đi media tour, tham gia trả lời phỏng vấn với những kênh truyền hình lớn.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với một đài truyền hình Latinh, Sheynnis Palacios khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về anh trai và hoàn cảnh khó khăn của gia đình.

Hoa hậu Hoàn vũ bật khóc khi kể về anh trai nghèo khổ-1Hoa hậu Hoàn vũ bật khóc khi kể về anh trai nghèo khổ-2
Sheynnis Palacio có xuất thân nghèo khó.

Người đẹp bật khóc nói: "Với mỗi miếng bánh rán mà anh trai tôi bán được, anh ấy đã giúp tôi ngồi ở đây. Vì vậy, tôi muốn cảm ơn anh trai tôi trong khoảnh khắc này. Anh ấy là chàng trai mà tôi yêu, ngưỡng mộ và hơn hết anh ấy cũng có một mục đích cao cả".

Sheynnis Palacios chia sẻ thêm: "Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng, đằng sau một nữ hoàng và một người phụ nữ thành đạt là cả một gia đình đang đấu tranh cho ước mơ của chính họ, cống hiến một hạt cát để biến ước mơ thành sự thật".

Trước đó, Sheynnis Palacios được biết đến xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh nghèo khổ tại Nicaragua. Tuy nhiên, trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2023 ở El Salvador, người đẹp không hề chia sẻ điều này trước truyền thông và khán giả.

Nhiều năm qua, gia đình của Sheynnis Palacios kiếm sống bằng cách bán bánh rán và khoai tây chiên. Sheynnis Palacios từng lên mạng xã hội và kêu gọi những người theo dõi cô ủng hộ bằng cách mua món bánh rán đặc trưng của Nicaragua. Người đẹp thậm chí còn phải nhặt lông gà để mưu sinh.

Do không có chi phí nên mẹ và anh trai của Sheynnis Palacios đã không thể sang El Salvador để cổ vũ Sheynnis Palacios trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Dù vậy, trong quá trình dự thi ở El Salvador, cô được các fan sắc đẹp Latinh ủng hộ mạnh mẽ.

Từ năm 16 tuổi, Sheynnis Palacios tích cực tham gia các cuộc thi sắc đẹp để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Thành công đầu tiên đến với người đẹp khi cô đăng quang danh hiệu Miss Teen Nicaragua 2017. Người đẹp sau đó giành quyền đại diện quốc gia ở Miss World 2021 và vào top 40.

Sheynnis Palacios năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m. Cô là người mẫu và nhà hoạt động xã hội tại Nicaragua. Cô là người đẹp Nicaragua đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu danh giá, cuộc sống của Sheynnis Palacios như bước sang một trang mới. Lượng người theo dõi người đẹp trên trang cá nhân cũng tăng đột biến, hiện tại đã đạt hơn 1,5 triệu người follow.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn vũ bật khóc khi kể về anh trai nghèo khổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO