Hoa hậu Hòa bình nâng độ tuổi dự thi lên 29

17/01/2024 13:58

Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International đăng tải thông báo cho biết sẽ nâng độ tuổi dự thi của các thí sinh lên 29 tuổi.

Ngày 15/1, ban tổ chức Miss Grand International đăng tải thông báo khẳng định cuộc thi Mister Grand International 2024 vừa diễn ra ở Tây Ban Nha không có liên hệ gì với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

"Chúng tôi không có liên kết với cuộc thi sắc đẹp Mister Grand International. Chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý để chống lại bất kỳ hoạt động nào vi phạm bản quyền của chúng tôi", ban tổ chức cho biết.

Hoa hậu Hòa bình nâng độ tuổi dự thi lên 29-1Hoa hậu Hòa bình nâng độ tuổi dự thi lên 29-2
Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International đăng tải thông báo cho biết sẽ nâng độ tuổi dự thi của các thí sinh lên 29 tuổi.

Trong thông báo này, ban tổ chức Miss Grand International cũng công bố giới hạn độ tuổi mới của thí sinh dự thi Hoa hậu Hòa bình. "Miss Grand International là công ty có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan, quản lý độc quyền cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ giới chưa kết hôn có độ tuổi từ 18-29", ban tổ chức viết.

Trước khi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 diễn ra ở Việt Nam, nhiều chuyên trang sắc đẹp cho biết ban tổ chức nâng độ tuổi dự thi của thí sinh lên 29 tuổi. Tuy nhiên tổ chức Miss Grand International không lên tiếng xác nhận thông tin này.

Ngày 20/4/2023, chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties đăng tải bài viết khẳng định thông tin ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nâng số tuổi dự thi lên 29 là không chính xác.

"Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế phải có độ tuổi từ 28 trở xuống nếu muốn tham gia cuộc thi tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10", Globalbeauties viết.

Chuyên trang này cũng khẳng định họ đã liên hệ với bà Teresa - Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế để làm rõ sự thật về việc này.

Thông báo mới nhất của ban tổ chức Miss Grand International như một lời xác nhận chính thức về việc họ đã nâng độ tuổi dự thi lên 29 tuổi. Nhiều khán giả cho rằng việc này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các người đẹp có nhiều kinh nghiệm tiếp tục tham gia đấu trường Hoa hậu Hòa bình.

Xuyên suốt nhiều mùa giải qua, ban tổ chức Miss Grand International chỉ chấp nhận thí sinh trong độ tuổi từ 18 đến 27. Các người đẹp chiến thắng ở cuộc thi này đều nằm trong độ tuổi 20 - 25.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 là người đẹp Peru - Luciana Fuster. Cô năm nay 25 tuổi, là người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hòa bình nâng độ tuổi dự thi lên 29
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO