Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 nhận ô tô trị giá 3,5 tỷ đồng

27/06/2024 13:50

Top 3 người đẹp đạt giải cao nhất tại cuộc thi lần này sẽ có cơ hội thi quốc tế, khác top 3 từng đăng quang năm 2022.

3 người đẹp từng đạt giải tại cuộc thi mùa đầu tiên: á hậu 1 Trần Thu Hà, hoa hậu Lý Kim Thảo, á hậu 1 Trần Tuyết Mai
3 người đẹp từng đạt giải tại cuộc thi mùa đầu tiên (từ trái qua): á hậu 1 Trần Thu Hà, hoa hậu Lý Kim Thảo, á hậu 1 Trần Tuyết Mai

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu trở lại sau 2 năm. Ông Phạm Duy Khánh, trưởng BTC cho biết top 3 sẽ được dự thi các cuộc thi quốc tế. Á hậu 1, 2 sẽ thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu, Miss Tourism World - Hoa hậu Du lịch Quốc tế. Hoa hậu sẽ tham dự một cuộc thi nằm trong top 6 cuộc thi nhan sắc lớn thế giới, sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Trước đó vào năm 2022, việc dự thi quốc tế của người đẹp đăng quang tại cuộc thi này cũng gây chú ý trong dư luận. Phía BTC hợp tác với một đơn vị nắm bản quyền nhiều cuộc thi quốc tế với mong muốn đưa hoa hậu đi thi, nhưng cuối cùng không đạt được thoả thuận.

Năm nay, hoa hậu không nhận giải thưởng tiền mặt mà nhận hiện vật là ô tô trị giá khoảng 3,5 tỷ đồng. Á hậu 1, 2 lần lượt nhận giải thưởng tổng giá trị 300 triệu đồng, 200 triệu đồng.

NSND Lê Khanh làm trưởng BGK cuộc thi năm nay
NSND Lê Khanh làm trưởng BGK cuộc thi năm nay

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp trang phục bản sắc Việt, Người đẹp cộng đồng, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp cộng đồng…

Thí sinh dự thi từ 18 đến 28 tuổi, chưa lập gia đình/đăng ký kết hôn/có con, cao từ 1,65m trở lên, tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên. BTC chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc thi đặt tiêu chí tìm kiếm thí sinh ngoài những vẻ đẹp cơ bản còn góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước. Trưởng BGK là NSND Lê Khanh. Dự kiến, đêm chung kết diễn ra ngày 21/9, tại thành phố Hải Phòng.

Hà Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 nhận ô tô trị giá 3,5 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO