Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe sắc trong ngày lễ tốt nghiệp

Ngọc Lý (T/H)| 31/08/2023 07:09

Đỗ Thị Hà chính thức trở thành chính thức trở thành Tân cử nhân ngành Luật Kinh doanh của ĐH Kinh tế Quốc dân.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đăng tải khoảnh khắc ngày trọng đại trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Tân cử nhân xin chào". Bài đăng nhận về hơn 100 nghìn lượt tương tác cùng rất nhiều bình luận chúc mừng tốt nghiệp đến nàng hậu.

z4650513743193_332a704588d6301d65dc83b1202f1658.jpg
Đỗ Thị Hà tốt nghiệp ngành Luật Kinh doanh của ĐH Kinh tế Quốc dân

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Đỗ Thị Hà còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ từ khi còn bé. Cô từng là học sinh lớp chọn A1 của trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hoá), nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh của trường. Sau đó, Hà thi đỗ vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Luật Kinh doanh. Lớp của Đỗ Thị Hà thuộc Viện Đào tạo tiên tiến, chất lượng cao & POHE.

Từ khi còn là học sinh, Đỗ Thị Hà thường xuyên được thầy cô quý mến bởi sự chăm chỉ và hòa đồng. Theo các giáo viên từng giảng dạy người đẹp xứ Thanh cho biết, Hà luôn tập trung 100% trong giờ học và thường xuyên đạt kết quả cao nhất lớp, đặc biệt là ở bộ môn ngoại ngữ. Ngoài ra, môn Toán của Hà cũng có thành tích ấn tượng, điểm tổng kết cả 3 năm học đều trên 8, điểm thi đại học gần 9 điểm. Tổng điểm thi đại học theo tổ hợp D1 của Hà là 25 điểm.

z4650513744728_6c136bdf371c3ea8cbc1014dce50999f.jpg
Nét tươi tắn của Đỗ Thị Hà trong ngày lễ tốt nghiệp.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi chỉ mới 19 tuổi cũng là một thành tích đáng tự hào của Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên, đi kèm với đó là áp lực cân bằng giữa công việc và học tập. Không ít lần, cô bị stress vì lịch trình dày đặc. Trong nhiệm kỳ hoa hậu, từng có lúc Hà vừa trang điểm chạy show, vừa phải gọi điện hỏi bạn bè về tài liệu ôn thi.

"Để cân bằng được hai trọng trách này rất khó, em đã phải nỗ lực rất nhiều. Ví dụ, trong đợt ôn và luyện tập để thi Miss World, rất may mắn trường tổ chức dạy trực tuyến nên em vẫn tham gia học được, những buổi không học được thì có thể xem lại video để học lại. Còn khi thi cuối kỳ, em lại đang ở bên nước ngoài để tham dự kỳ thi, nên đành xin tạm hoãn thi cử ở trường", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Dù rất khó khăn, nhưng người đẹp khẳng định sẽ vẫn ưu tiên cho việc học nhiều hơn. Quả thực sau 4 năm, Đỗ Thị Hà đã thực hiện được mục tiêu ra trường đúng hạn với thành tích học tập xuất sắc và khiến ba mẹ tự hào.

Ba mẹ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đến tham dự lễ tốt nghiệp của con gái.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe sắc trong ngày lễ tốt nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO