Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo blazer cộc tay: Đơn giản mà sang ngây ngất

20/09/2023 11:42

Thời tiết này quá đỗi thích hợp để diện blazer cộc tay. Muốn mặc sang, chị em cứ học hỏi "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, sang trọng và thanh lịch. Style của nàng Hậu vốn được lòng rất nhiều chị em. Do vậy, cứ mỗi lần Đặng Thu Thảo "xả hình" khoe outfit trên trang MXH cá nhân, dân tình lại nườm nượp vào khen và không quên xin "info" để mua sắm theo.

Trong loạt ảnh gần đây trên Instagram, Đặng Thu Thảo liên tục diện một item đậm chất mùa thu đó là chiếc blazer cộc tay. Người đẹp chọn áo thun trắng mix cùng quần và áo khoác ngoài. Tổng thể set đồ vừa đơn giản, vừa thanh lịch, lại sang miễn bàn. Bảo sao chị em nào cũng muốn học tập.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo blazer cộc tay: Đơn giản mà sang ngây ngất-1Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo blazer cộc tay: Đơn giản mà sang ngây ngất-2Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo blazer cộc tay: Đơn giản mà sang ngây ngất-3Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo blazer cộc tay: Đơn giản mà sang ngây ngất-4

Hẳn chiếc áo blazer cộc tay là món đồ thời thang không xa lạ với chị em, nhất là hội dân công sở. Item này mang đậm phong cách Hàn Quốc với sự nhẹ nhàng và nền nã. Với thời tiết đầu thu hiện tay, blazer cộc tay siêu thích hợp để các nàng diện.

Ưu điểm của chiếc áo này là sự trẻ trung, phóng khoáng và sành điệu. Bên cạnh đó, blazer cộc tay là chiếc áo "dễ tính". Bạn có thể kết hợp với quần jeans, quần ống rộng như cách của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Hoặc cũng có thể phối với quần short, chân váy midi, chân váy chữ A... cũng đều rất thuận mắt. Lựa chọn là tùy sở thích của bạn nhưng yên tâm, dù xúng xính kiểu nào thì bạn cũng dễ dàng hoàn thiện được một set đồ đẹp.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo blazer cộc tay: Đơn giản mà sang ngây ngất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO