Hồ Văn Cường rách mí mắt, khâu 7 mũi sau trận gặp tuyển Trung Quốc

MINH PHONG| 11/10/2023 16:41

Hậu vệ Hồ Văn Cường phải khâu 7 mũi ở phần mí mắt sau tình huống va chạm trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Trung Quốc.

Hồ Văn Cường rách mí mắt, khâu 7 mũi sau trận gặp tuyển Trung Quốc
Hậu vệ Hồ Văn Cường khâu 7 mũi sau chấn thương trong trận đấu với tuyển Trung Quốc. Ảnh: VFF

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), hiện tại, tình trạng của cầu thủ Nghệ An đã ổn định. Anh xuất hiện với một miếng băng dán trên trán.

Trước đó, Hồ Văn Cường được huấn luyện viên (HLV) Troussier tung vào sân từ phút 62, thay cho Trương Tiến Anh. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu khoảng 10 phút trước khi dính chấn thương, rồi rời sân nhường chỗ cho Văn Khang.

Văn Cường vẫn có thể tập luyện cùng các đồng đội, nhưng hạn chế khả năng tranh chấp và đánh đầu. Dù đã trở lại trong buổi tập gym của đội tuyển Việt Nam vào sáng nay (11.10), nhưng hậu vệ sinh năm 2003 bỏ ngỏ khả năng thi đấu trong trận giao hữu với tuyển Uzbekistan ngày 13.10 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam tập gym thả lỏng cơ thể. Ảnh: VFF
Đội tuyển Việt Nam tập gym thả lỏng cơ thể. Ảnh: VFF

Liên quan đến tình hình nhân sự của tuyển Việt Nam, do trận đấu với Uzbekistan không thuộc FIFA Days nên Tiến Linh vẫn có thể ra sân phục vụ công tác chuyên môn của đội bóng. Tuy nhiên, anh sẽ vắng mặt trong cuộc đọ sức gặp tuyển Hàn Quốc vào ngày 17.10 vì tấm thẻ đỏ.

Sau thất bại 0-2 trước tuyển Trung Quốc, HLV Troussier cho biết: "Tôi khá thất vọng với kết quả trận đấu. Hiệp 1, chúng tôi đã có thế trận tốt trước đội chủ nhà. Thậm chí, số cơ hội mà chúng tôi tạo ra có thể ngang bằng với Trung Quốc. Nhưng sau đó, thể lực các cầu thủ có phần sa sút.Điều này không có gì ngạc nhiên, bởi giải vô địch quốc gia của Việt Nam kết thúc từ tháng 8, cầu thủ hầu như không thi đấu trong 2 tháng vừa qua. Họ vẫn đang trong giai đoạn tập huấn và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Các cầu thủ không có được trạng thái thể lực tốt nhất nên đánh mất thế trận".

Bài liên quan
  • Hồ Văn Cường giỏi hay các bà, các mẹ giỏi?
    Trải qua ồn ào, sóng gió, Hồ Văn Cường trở lại âm nhạc trong sự giang tay đón nhận của những người yêu mến anh, đại gia đình xanh đọt chuối. Khi MV “Mẹ tôi” còn chưa tung ra, fan Hồ Văn Cường đã háo hức rủ nhau ủng hộ “thần tượng”. Từ lúc ấy nhiều người đã đoán được sản phẩm mới của anh khi ra mắt sẽ làm nên chuyện, ít nhất ở lượt xem.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường rách mí mắt, khâu 7 mũi sau trận gặp tuyển Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO