Hồ Quang Hiếu kết hôn ở tuổi 40: Hết show là về nhà ngay với vợ kém 17 tuổi

25/06/2023 07:43

Cưới vợ ở tuổi 40, Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người ngỡ ngàng nhưng vui mừng cho anh. Hiện tại, nam ca sĩ đang trong thời gian tận hưởng cuộc sống tân hôn màu hồng.

Hồ Quang Hiếu kết hôn ở tuổi 40: Hết show là về nhà ngay với vợ kém 17 tuổi-1
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như

Sự nghiệp rực rỡ

Hồ Quang Hiếu tên thật là Nguyễn Quang Hiếu, sinh năm 1983 tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Hồ Quang Hiếu tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, sau đó vào TPHCM lập nghiệp.

Tuy nhiên, vì tự lực cánh sinh nên đường đến danh tiếng của nam ca sĩ người Đắk Lắk khá vất vả. Nam ca sĩ cũng thử sức ở một số cuộc thi nhưng không được chú ý.

Mãi năm 2010, nam ca sĩ đoạt giải Quán quân cuộc thi Hãy Tỏa Sáng. Từ đây, cái tên Hồ Quang Hiếu mới được mọi người biết đến.

Sở hữu khuôn mặt điển trai, chất giọng ấm áp, Hồ Quang Hiếu được khán giả yêu thích qua các ca khúc như: Chỉ Cần Em Hạnh Phúc, Không Cảm Xúc, Con Bướm Xuân, Đừng Buông Tay Anh, Tìm Em, Em Là Của Anh, Đổi Thay, Nơi Ấy Con Tìm Về…

Hồ Quang Hiếu kết hôn ở tuổi 40: Hết show là về nhà ngay với vợ kém 17 tuổi-2
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Sau hàng loạt các sản phẩm âm nhạc được đón nhận, Hồ Quang Hiếu còn làm cả series phim ca nhạc. Trong đó phải kể tới lần hợp tác giữa anh và người bạn thân Hồ Việt Trung khi làm Giải Cứu Tiểu Thư phần 1. Thành công của phim ca nhạc này là động lực cho nam ca sĩ tự mình thực hiện sản phẩm Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử với danh hài Tấn Beo.

Năm 2018, Hồ Quang Hiếu tung series Thiếu Niên Ra Giang Hồ gồm 3 tập. Phim từng lọt top 1 thịnh hành trên Youtube sau 7 ngày công chiếu và giúp kênh Youtube của nam ca sĩ đạt nút vàng. Bên cạnh những sản phẩm đình đám này cũng phải kể tới web-drama 10 tập mang tên Hiếu Bến Tàu.

Không dừng lại ở âm nhạc, phim ảnh, Hồ Quang Hiếu còn ra cả tự truyện kể về chính cuộc đời mình với những thăng trầm. Tên cuốn tự truyện này được đặt theo tên một ca khúc hit của nam ca sĩ: Đổi Thay.

Sau nhiều năm miệt mài làm việc, Hồ Quang Hiếu đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến và yêu mến. Tuy sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của nam ca sĩ lại đến khá muộn sau lần dang dở.

Hạnh phúc đến muộn, lấy vợ kém 17 tuổi sau 3 tháng quen nhau

Hồ Quang Hiếu từng thừa nhận, bản thân trải qua nhiều mối tình nhưng sau những đổ vỡ trong tình cảm, anh từng có giai đoạn mất niềm tin và thất vọng về tình yêu.

Năm 2013, Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy từng bí mật kết hôn. Cặp đôi nhanh chóng ly thân và ly hôn sau thời gian chóng vánh vì không hòa hợp.

Cuộc tình với ca sĩ Bảo Anh cũng chỉ kéo dài 2 năm. Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ được quan hệ bạn bè đồng nghiệp.

Hồ Quang Hiếu kết hôn ở tuổi 40: Hết show là về nhà ngay với vợ kém 17 tuổi-3Hồ Quang Hiếu kết hôn ở tuổi 40: Hết show là về nhà ngay với vợ kém 17 tuổi-4
Hạnh phúc viên mãn của Hồ Quang Hiếu ở tuổi 40

Sau 2 cuộc tình, nam ca sĩ khá kín tiếng về đời tư. Cho nên khi Hồ Quang Hiếu bất ngờ kết hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đặc biệt, chuyện tình của nam ca sĩ còn khiến nhiều người ngạc nhiên hơn nữa.

Hồ Quang Hiếu và vợ gặp nhau tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Sau 3 tháng tìm hiểu, hai người nhận ra nhiều điểm chung về sở thích, quan điểm sống nên tình cảm ngày càng khăng khít.

Hồi giữa tháng 4 vừa qua, Hồ Quang Hiếu chính thức công khai bạn gái sau 3 tháng yêu nhau. Và chỉ 1 tuần sau, nam ca sĩ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi cầu hôn bạn gái người Cà Mau là một người mẫu có tên Tuệ Như

Ngày 24/4, cặp đôi ra phường đăng ký kết hôn và 10 ngày sau, Tuệ Như dọn về nhà Hồ Quang Hiếu chung sống. Sau 2 tháng kết hôn, nam ca sĩ gốc Đắk Lắk hé lộ anh thấy hôn nhân có màu hồng, nhiều niềm vui, bản thân anh cũng sống có trách nhiệm hơn.

Sau khi chạy show, nam ca sĩ về ngay với vợ, quan tâm và chia sẻ mọi buồn vui cùng bà xã. Khi có thời gian rảnh, nam ca sĩ vào bếp phụ vợ nấu cơm.

Nam ca sĩ cho hay, bà xã anh ham ngủ nhưng biết quán xuyến việc nhà cửa. Hai người đang tập dung hòa khẩu vị vì Tuệ Như là người miền Tây, thích ăn ngọt, còn Hồ Quang Hiếu thích ăn mặn. Cặp đôi đang lên kế hoạch có con trong năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quang Hiếu kết hôn ở tuổi 40: Hết show là về nhà ngay với vợ kém 17 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO