Hồ Ca và bà xã Hoàng Hy Ninh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau gây chú ý

03/02/2024 09:54

Khoảnh khắc hiếm hoi của vợ chồng Hồ Ca xuất hiện cùng nhau đi mua sắm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, Hồ Ca cùng vợ Hoàng Hy Ninh đẩy một xe đầy hàng hóa, tiến về chỗ để xe hơi. Chiều cao chênh lệch khiến hai người càng thêm nổi bật. Sau khi tìm được xe, hai người cùng nhau bỏ mọi thứ vào cốp, rồi Hồ Ca chở vợ về nhà. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi của vợ chồng Hồ Ca xuất hiện cùng nhau đi mua sắm.

Hồ Ca và bà xã Hoàng Hy Ninh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau gây chú ý-1Hồ Ca và bà xã Hoàng Hy Ninh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau gây chú ý-2

Vào cuối tháng 1 năm ngoái, Hồ Ca thông qua mạng xã hội chia sẻ tin vui mình đã kết hôn và đón con gái đầu lòng. Tài tử cho biết bà xã là người hoạt động ngoài ngành giải trí.

Một năm qua, anh giữ kín vì không muốn vợ và gia đình bị soi mói, làm phiền. Do muốn giữ kín đời tư, Hồ Ca từ chối nhận lời phỏng vấn truyền thông. Dù vậy, danh tính vợ của tài tử nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Tuy nhiên sau đó truyền thông tiết lộ thông tin vợ Hồ Ca tên Hoàng Hi Ninh, sinh năm 1993. Cô hiện cũng là quản lý của nam diễn viên, thường xuyên xuất hiện và tháp tùng anh trong các sự kiện.

Hai người chính thức yêu đương từ năm 2021. Họ kết hôn vào tháng 9/2022 - đúng ngày sinh nhật của tài tử. Tới ngày 22/1/2023, vợ chồng nam diễn viên chào đón con gái đầu lòng.

Hồ Ca và bà xã Hoàng Hy Ninh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau gây chú ý-3

Hồ Ca sinh năm 1982, là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Khi còn học ở Học viện Hý kịch Thượng Hải, anh đã tham gia bộ phim nổi tiếng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (2005). Vai chính Lý Tiêu Dao đã giúp anh giành vô số giải thưởng và một bước trở thành một trong những nam diễn viên đình đám nhất Trung Quốc.

Ngoài ra, Hồ Ca còn ghi dấu ấn trong loạt phim ăn khách khác như Anh Hùng Xạ Điêu, Thiên Ngoại Phi Tiên, Thiếu Niên Dương Gia Tướng, Thần Thoại... Đặc biệt, vai diễn trong phim truyền hình Lang Gia Bảng (2015) - giúp anh trở thành Thị Đế của Giải Kim Ưng và Giải Bạch Ngọc Lan, giải thưởng truyền hình nổi tiếng và cao quý nhất Đông Á.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ca và bà xã Hoàng Hy Ninh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO